HIGHLIGHT CONTENT

4 ตัวแม่วงการ ยกทีมโชว์ความเริ่ด ประชันบทบาทเข้มข้นใน “Paradise Hills”

  • 2,315
  • 18 ต.ค. 2019

 

4 ตัวแม่วงการ “มิลลา โจโววิช-เอมม่า โรเบิร์ตส์-อควาฟินา-ไอซ่า กอนซาเลซ”

ยกทีมโชว์ความเริ่ด ประชันบทบาทเข้มข้นใน “Paradise Hills”

 

            Paradise Hills คือภาพยนตร์แห่งการรวมตัวของนักแสดงนำหญิงแถวหน้าของฮอลลีวูด 4 เจ้าแม่ 4 สไตล์โดดเด่นที่จะมาปะทะฟาดฟันฝีมือการแสดง โชว์ความเริ่ด เกร๋ ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่า สูสีและไม่มีใครน้อยหน้าใครกันเลยทีเดียว

นำโดย มิลล่า โจโววิช ที่มีผลงานแจ้งเกิดโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Resident Evil ครั้งนี้เราจะได้เห็นเจ้าแม่เอคชั่นแห่งภาพยนตร์ไซไฟ พลิกผันมารับบท “ดัสเชส” นายหญิงผู้สง่างามและลึกลับ เจ้าของของศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพบนเกาะสวรรค์แห่งนี้

 

 

มาประชันกับทัพนักแสดงรุ่นน้อง เอมม่า โรเบิร์ตส์ เจ้าแม่แฟชั่นแห่งซีรี่ส์ที่ฝีมือการแสดงประทับใจคนมาแล้วอย่างท่วมท้นจาก Scream Queens เอมม่าได้กลับมาโลดแล่นบนจอเงินอีกครั้งในบทนำอย่าง อูม่า หญิงสาวที่ใครๆก็มองว่าเธอหัวแข็ง แท้จริงแล้วเธอแค่อยากจะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการก็เท่านั้น

 

 

สมทบทีมเพื่อนสาวด้วย ไอซ่า กอนซาเลซ เจ้าแม่ของความเซ็กซี่ไฟลุกมาแล้วด้วยภาพยนตร์สุดปังอย่าง Alita, Hobs and Shaws ครั้งนี้เธอรับบท อมาร์น่า สาวผู้เข้าร่วมในศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพ และต้องเผชิญกับความสับสนระหว่างสิ่งที่ทุกคนคาดหวังและตัวตนที่แท้จริง

 

 

แท็กทีมกับ อควาฟินา สาวมาแรงแซงโค้งน่าจับตา ด้วยผลงานอย่าง Ocean’s 8, Crazy Rich Asians เธอมักจะเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูได้เป็นอย่างดี และเธอยังคงมาสร้างสีสันให้กับทุกคนในเกาะสวรรค์แห่งนี้ โดยรับบทเป็น ยู หญิงสาวที่ถูกส่งมาที่ศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพเนื่องจากอาการป่วยของเธอ ตรงข้ามกับภายนอกที่ดูเฮฮา ยู ถือเป็นตัวละครที่คาดคั้นอารมณ์มากที่สุด

 

 

Paradise Hills” บอกเล่าเรื่องราวของ อูม่า (เอมม่า โรเบิร์ตส์) หญิงสาวที่ตื่นขึ้นมาบนเกาะแห่งนี้ซึ่งเป็นที่ตั้งของศูนย์พัฒนาบุคลิกภาพ ที่บรรดาเหล่าครอบครัวชั้นสูงจะส่งลูกสาวมาฝึกฝนเป็นกุลสตรีผู้สมบูรณ์แบบ ควบคุมโดย เดอะ ดัสเชส (มิลล่า โจโววิช) แต่แล้วอูม่าก็ไปค้นเจอความลับอันมืดดำอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เธอและเพื่อนๆต้องช่วยกันหาคำตอบและทางออกจากเกาะสวรรค์ลวงโลกแห่งนี้

 

มาร่วมลุ้นระทึกไปพร้อมๆ บนเกาะสวรรค์อันล่อลวงตา

“Paradise Hills สวรรค์ซ้อนนรก” : 31 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สวรรค์ซ้อนนรก

  • 31 October 2019
  • Adventure / แฟนตาซี /
  • 95 นาที
15+