HIGHLIGHT CONTENT

ทั้งหลอนทั้งมีคุณภาพ! เผยดีกรีนักแสดงนำ Hereditary

  • 3,719
  • 11 มิ.ย. 2018

 

ทั้งหลอนทั้งมีคุณภาพ! เผยดีกรีนักแสดงนำ Hereditary 

 

นักแสดงคนแรกที่ได้เข้าร่วม HEREDITARY ในบทนำนั่นคือ บทของ แอนนี เกรแฮม (Annie Graham) คือ นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ และผู้ชนะรางวัลเอมมี่อวอร์ด โทนี่ คอลเลต (Toni Collette) บทบาทของเธอจากเรื่อง Muriel’s Wedding และภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ เรื่อง The United of Tara เป็นบทบาทสร้างชื่อให้เธอมาหลายปีทั้งในจอทีวีและจอใหญ่ หลังจากนั้นไม่นานนักแสดงที่ทุกคนคุ้นหน้าอย่าง แอน ดาวด์ ( Ann Dowd) จากเรื่อง Captain Fantastic และภาพยนตร์ชุดเรื่อง The Leftovers ได้รับบทคุณยายที่น่ากลัวและมีส่วนกับเรื่องลึกลับ อย่างคุณยาย โจน หลังจากที่ แอน ถ่ายทำเรื่อง HEREDITARY เสร็จไม่กี่สัปดาห์ เธอก็ชนะรางวัล เอมมี่อวอร์ดจากภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ เรื่องเยี่ยมอย่าง The Handmaid’s Tale จากบท คุณป้าสุดโหด

 

 

ผู้กำกับ แอรี และ หัวหน้าฝ่ายแคสติ้ง เจสสิก้า เคลลี่ (Jessica Kelly) ได้เริ่มค้นหานักแสดงในเมืองนิวยอร์ก สำหรับบทนักแสดงรุ่นเยาว์ ทั้งบท ปีเตอร์ และชาร์ลี ซึ่งได้นักแสดงหน้าใหม่อยาก อเล็กซ์ วอล์ฟ (Alex Wolff) ที่เคยผ่านภาพยนตร์ใหญ่อย่าง Jumanji : Welcome to the Jungle และ My Big Fat Greek Wedding 2 ได้เข้าแคสในบทปีเตอร์ เขาเริ่มสนใจในบท และเขาก็ได้รับบทนี้ในที่สุด สำหรับนักแสดง มิลลี่ ชาปิโร ผู้ซึ่งได้รับรางวัลโทนี่อวอร์ด เมื่ออายุเพียง 10 ขวบ จากบทนำในละครเวทีเรื่อง Matilda เธอเอาชนะใจฝ่ายแคสติ้งด้วยความตั้งใจในบทที่ท้าทายในเรื่องนี้

 

นักแสดงหลักคนสุดท้ายที่ได้เข้าร่วมในโปรเจ็กนี้คือ เกเบรียล เบิร์น (Gabriel Byrne) จากเรื่อง The Usual Suspects และ Miller’s Crossing เขาชนะรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลเอมมี่อวอร์ดจากบท ดร.พอล เวสตันจากภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์เรื่อง In Treatment ตัวละครที่บังเอิญทำอาชีพเดียวกับ บทสตีฟ เกรแฮม นั่นคือ จิตแพทย์ “หลังจากที่ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่อง Miller’s Crossing หลายพันรอบ ตอนผมอายุ15 การได้ร่วมงานกับแกเบรียลมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก เพราะผมไม่รู้ว่าทุกคนรู้ไหมว่าเขาเป็นคนบ้าหนังมากๆ ระหว่างถ่ายทำเราก็มักจะนั่งถกเรื่องภาพยนตร์โปแลนด์กันได้บ่อยๆ”

 

Hereditary เข้าฉาย 14 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

กรรมพันธุ์นรก

  • 14 June 2018
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง