HIGHLIGHT CONTENT

เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต ประกบคู่กันอีกครั้ง ใน Café Society หนังใหม่ของ วู้ดดี้ อัลเลน

  • 14,360
  • 07 ก.ค. 2016

เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต ประกบคู่กันอีกครั้ง
ใน Café Society  หนังใหม่ของ วู้ดดี้ อัลเลน 

 

 


    Café Society  ณ ที่นั่นเรารักกัน ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องล่าสุดของผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือ วู้ดดี้ อัลเลน (Woody Allen) เล่าเรื่องราวในยุค1930 อันเป็นยุคทองของฮอลลีวู้ด บ๊อบบี้ (Jesse Eisenberg - เจสซี ไอเซนเบิร์ก) ชายหนุ่มผู้อยากจะเป็นผู้จัดการดาราฮอลลีวู้ด แต่ดันไปตกหลุมรักกับ วอนนี่  (Kristen Stewart -คริสเตน สจ๊วต) เลขาสาวของ ฟีล (สตีฟ คาเรล - Steve Carell) คุณลุงผู้เป็นเจ้านายของเขา  

วู้ดดี้ อัลเลน กล่าวว่าจุดกำเนิดของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มาจากเรื่องความรัก “ผมคิดว่าเรื่องรักนี่แหละที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผม ความรักระหว่างตัวละครซึ่งก็คือแรงบันดาลใจโดยรวมที่ก่อให้เกิดหนังเรื่องนี้” และนอกจากจะเป็นภาพยนตร์รักชั้นดีล่าสุดของอัลเลนแล้ว ยังถือเป็นการกลับมาถ่ายทำที่กรุงลอสแองเจลิสในรอบ 39 ปี หลังจากเรื่อง แอนนี่ ฮอลล์ (Annie Hall) ผลงานที่ทำให้อัลเลนคว้ารางวัลออสการ์ สาขาผู้กำกับและเขียนบทยอดเยี่ยม รวมถึง รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ รางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก ไดแอน คีตัน (Diane Keaton) อีกด้วย ขณะเดียวกันก็ได้ถ่ายทำในมหานครนิวยอร์กตามสไตล์ของอัลเลนเหมือนที่ผ่านมา 

 

 

ส่วนไฮไลท์ของนักแสดงในเรื่องนี้ก็คือ การจับคู่กันเป็นครั้งที่ 3 ของสองดารามาแรงแห่งยุค เจสซี ไอเซนเบิร์ก และ คริสเตน สจ๊วต ที่เคยเจอกันมาแล้วจาก แอดเวนเจอร์แลนด์ ซัมเมอร์นั้นวันรักแรก  (Adventureland ในปี 2009)  และ พยัคฆ์ร้ายสายซี๊ดดดด (American Ultra ในปี 2015)  ซึ่งการกลับมาพบกันในครั้งนี้ ผู้กำกับฯ ได้อธิบายว่า “ผมต้องการคนเก่ง ๆ สองคนมาเล่นหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะนักแสดงหญิงที่มีวุฒิภาวะ เสน่ห์ และทำให้คนดูเชื่อว่าเธอเป็นเลขาชาวเนบราสก้าผู้ไร้เดียงสาในฮอลลีวูด แต่ภายหลังก็เปลี่ยนแปลงตนเองจนกลายเป็นคนสังคมชั้นสูงผู้เจนโลก แต่งองค์ทรงเครื่องเข้าสังคมราตรีได้”

 ติดตามการโคจรของทั้งคู่ในภาพยนตร์รักล่าสุดของวู้ดดี้ อัลเลน ที่จะทำให้ผู้ชมได้จดจำ ใน “Café Society ณ ที่นั่นเรารักกัน” ร่วมด้วยดาราดังอีกคับคั่ง อาทิ เบลค ไลฟ์ลี (Blake Lively), สตีฟ คาเรล (Steve Carell), พาร์คเกอร์ โพซีย์ (Parker Posey), คอรีย์ สโตลล์ (Corey Stoll), เคน สต็อตต์ (Ken Stott), จีนนี่ เบอร์ลิน (Jeannie Berlin) ฯ 14 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ณ ที่นั่นเรารักกัน

  • 27 January 2018
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 96 นาที
15+