HIGHLIGHT CONTENT

แนะนำตัวละครจาก BAKUMAN ดาราดังรวมพลกันเพียบ!

  • 7,544
  • 17 ก.พ. 2016

แนะนำตัวละครจาก BAKUMAN
ดาราดังแดนปลาดิบรวมพลกันเพียบ! 

 

 

BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนขายดีชื่อเดียวกัน ผลงานของ สึกุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ สองผู้เขียนการ์ตูนชื่อดัง ที่มีผลงานการ์ตูนที่ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วอย่าง DEATH NOTE สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ โดย BAKUMAN ได้รับตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสารโชเน็นจัมป์ ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี 2008 จนถึง 2012 โดยทำยอดตีพิมพ์ไปได้ถึง 15 ล้านเล่ม พิมพ์เป็นหนังสือออกมา 20 เล่มจบ และได้สร้างเป็นซีรี่ส์อนิเมะออกมา 3 ซีซั่นระหว่างปี 2010 ถึง 2013 ล่าสุด สตูดิโอ โตโฮ ได้สร้าง BAKUMAN ฉบับภาพยนตร์ขึ้นมากำกับการแสดงโดย ฮิโตชิ โอเนะ (Moteki : Love Strikes)

ซึ่งใน BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ฉบับภาพยนตร์นี้  ได้ดาราดาวรุ่งของญี่ปุ่นมาประชันกันมากมาย นำโดย ทาเครุ ซาโต พระเอกหนุ่มเนื้อหอมของญี่ปุ่นที่มีผลงานสร้างชื่ออาทิ มาส์คไรเดอร์ เดน-โอ และภาพยนตร์ไตรภาค ซามูไรพเนจร (Rurouni Kenshin)

 

 

และ  ริวโนะสุเกะ คามิกิ จาก The Kirishima Thing (ภาพยนตร์ที่ได้รางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมตุ๊กตาทองของญี่ปุ่น ในปี 2012)  ที่เคยร่วมงานกับซาโตมาแล้วในภาพยนตร์ ซามูไรพเนจร ภาค 2 และ 3 มาสวมบทเป็น โมริทากะ มาชิโระ กับ อากิโตะ ทาคากิ  คู่หูนักเขียนการ์ตูนในนามปากกา อาชิโรกิ มุโตะ ร่วมด้วย นานะ โคมัตสึ ที่แจ้งเกิดจาก คานาโกะ นางฟ้าอเวจี (The World of Kanako) มารับบทเป็น มิโฮะ อาซึกิ หญิงสาวที่ มาชิโระ หมายปอง

 

 

รวมถึงดาราหนุ่มมาแรงแห่งยุค โชตะ โซเมทานิ จาก ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก (Parasyte) ทั้งสองภาค ในบทของ เอจิ นีซึมะ นักเขียนการ์ตูนคู่แข่งตัวฉกาจของทั้งคู่ ที่มักประสบความสำเร็จเป็นที่เชิดหน้าชูตาของสำนักพิมพ์อยู่เสมอ และ เคนตะ คิรินาริ ดาราหนุ่มชื่อดังอีกคนของญี่ปุ่นที่มารับบท ชินตะ ฟุกุดะ อดีตผู้ช่วยของเอจิ นีซึมะ ที่ผลักตนเองมาเป็นนักเขียนการ์ตูนอย่างเต็มตัว เป็นหนึ่งคู่แข่งคนสำคัญของทีม อาชิโรกิ มุโตะและเอจิ นีซึมะ อีกด้วย  นอกจากนี้ยังร่วมด้วยดาราชื่อดังอีกมากมาย

 

 

 

คอยติดตามชม “BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน” ภาพยนตร์ที่ถูกใจหลายคนที่ได้รับชมกันมาแล้ว กับฝีมือการแสดงอันเข้มข้นของเหล่านักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น เปิดรอบพิเศษวันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ รอบสองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 18 กุมภาพันธ์ 2559 ในโรงภาพยนตร์

วัยซนคนการ์ตูน

  • 18 February 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 119 นาที
15+