HIGHLIGHT CONTENT

แฟนอาร์ต วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน สวมร่างปรสิต Carnage รวมความนองเลือดไว้ในตัวเดียว

  • 10,585
  • 07 พฤษภาคม 2020

 

 

แฟนอาร์ต วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน สวมร่างปรสิต

Carnage รวมความนองเลือดไว้ในตัวเดียว

 

                หนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ ตื่นเต้นและเฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งคือ Venom 2 ภาพยนตร์ภาคต่อของปรสิตต่างดาวสุดโหด แอนตี้ฮีโร่ที่ดัดแปลงมาจากวายร้ายตลอดกาลของ Spider-Man ภาคแรกได้พาพวกเราไปรู้จักกับเอ็ดดี้ บร็อก และเจ้าเวน่อม เราได้เห็นที่มาที่ไปและสายสัมพันธ์ของสองตัวละครนี้ก่อตัวขึ้น ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่หูคู่ใหม่ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ พร้อมกับหยอดเมล็ดพันธุ์สู่ภาพยนตร์ภาคถัดไปอย่างแนบเนียน กับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let there be Carnage

 

 

                ด้วยความตื่นเต้นของแฟน ๆ นี้เองที่ทำให้พวกเขาออกมาแสดงความคิดเห็นกันไปต่าง ๆ  นา ๆ หนึ่งในวิธีที่พวกเขาใช้ก็คือ การเนรมิตภาพแฟนอาร์ตของภาพยนตร์ขึ้นมา โดยในคราวนี้เป็นฝีมือของศิลปินชื่อ spdrmnkyxxiii ที่เขาได้ทำการตัดต่อภาพของวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ผู้รับบทคลีตัส เคเซดี้ หรือ คาร์เนจ ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                Carnage คือตัวละครวายร้ายที่เป็นเหมือนคู่ปรับตลอดกาลของ Venom ตามคอมิกส์นั้นมันเป็นปรสิตที่แยกตัวออกมาจากตัวเวน่อมเอง และเลือกโฮสต์ในการสวมร่างเป็นคลีตัส เคเซดี้ อาชญากรสุดโรคจิตผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสังหารโหดตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อได้ตัวปรสิตเข้ามาเสริมร่างก็ยิ่งทำให้ความโหดเหี้ยมของเขามากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ ร่างกายสีแดงฉานนั้นพร้อมจะละเลงเลือดในทุกย่างก้าวที่เขาก้าวผ่าน

                ทั้งหมดนั้นทำให้เราเฝ้ารอการปะทะกันครั้งแรกบนหน้าจอภาพยนตร์ของทั้ง 2 ตัวละคร โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ทีมนักแสดงชุดเก่ากลับมาร่วมด้วยเช่นกัน อาทิ ทอม ฮาร์ดี้ และได้การกำกับจากเจ้าพ่อโมชั่นแคปเจอร์ แอนดี้ เซอร์กิสมากุมบังเหียน แถมยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่าเราอาจจะได้เห็นฉากรับเชิญเล็ก ๆ น้อย ๆ จาก Spider-Man คนล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ด้วย จะออกมาเป็นอย่างไรมารอชมกันกับ Venom: Let There Be Carnage

 

Source: Movie Web