HIGHLIGHT CONTENT

อุ่นเครื่อง! ดูชัดๆ ฉากท้ายเครดิตกัปตันมาร์เวล เยือนฐานอเวนเจอร์ส จุดเริ่มต้น Endgame

  • 12,663
  • 23 เม.ย. 2019

 

ณ วินาทีคงไม่มีภาพยนตร์เรื่องไหนจะมีกระแสแรงไปมากกว่า Avengers: Endgame อีกแล้ว ด้วยความสำเร็จที่ต่อเนื่องยาวนานมามากกว่า 10 ปีของ Marvel Cinematic Universe เรากำลังจะได้รู้บทสรุปของ The Infinity Saga แต่เมื่อย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่มาร์เวลตั้งใจจะใส่มาเพื่อดำเนินไปสู่การเผด็จศึกอย่างกัปตันมาร์เวลก็ได้ลงสนาม หนึ่งสิ่งที่ฮือฮาพอสมควรสำหรับใครที่ได้ชมไปแล้วก็คือ ฉากท้ายเครดิตตัวที่ 1 ของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว โชว์การปรากฎตัวของ Captain Marvel ณ ฐานบัญชาการของเหล่าอเวนเจอร์ส ปูทางสู่จุดเริ่มต้นการเผด็จศึก

 

 

                เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องนี้เอง ทวิตเตอร์ทางการของ Marvel Studios ก็ได้อัพเดตฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel มาให้ชมกันแบบชัด ๆ เต็ม ๆ ใครที่พลาดยังไม่ได้ดู หรืออยากดูซ้ำเพื่อกระตุ้น วันนี้เรานำมาให้ชมกันแล้ว

 

 

“Where’s Fury?” pic.twitter.com/NxJ4sQeqDc

— Marvel Studios (@MarvelStudios) April 22, 2019

 

                บรี ลาร์สัน ผู้รับบท Captain Marvel นั้นได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก่อนการถ่ายทำภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่แปลกหากเราจะเห็นความแตกต่างของเธอจากภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง แต่เธอจะมีบทบาทอย่างไรในภาพยนตร์เรื่องนี้ และทาง Marvel วางแผนอะไรต่อไปในอนาคต เราอาจจะได้รู้คำตอบเพิ่มเติมกันหลังจบภาพยนตร์ ไปปิดตำนานพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Marvel Twitter

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง