HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎีแผนการของกัปตันอเมริกา แก้ปัญหาล้างจักรวาล ทวงคืนเหล่าฮีโร่ใน ENDGAME

  • 6,813
  • 13 ก.พ. 2019

 

คนที่จากไปอาจไม่เจ็บปวดเท่าคนที่ยังอยู่ ประโยคนี้สามารถอธิบายความรู้สึกของสตีฟ โรเจอร์หรือ กัปตันอเมริกา ได้เป็นอย่างดี หากวัดจากตัวอย่างของ Avengers: Endgame ที่ปล่อยออกมาทั้ง 2 ตัวแล้ว เราได้เห็นความสิ้นหวังและความทุกข์ใจจากส่วนลึกเป็นครั้งแรกจากสตีฟ โรเจอร์ ชายผู้เป็นเหมือนศูนย์รวมใจให้เหล่าอเวนเจอร์ส แน่นอนว่าเขาย่อมโทษตัวเองที่ไม่สามารถปกป้องทุกคนเอาไว้ได้ และยิ่งแน่นอนเข้าไปใหญ่ว่าเขาจะต้องหาทางเพื่อแก้ไขปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น ตามคำพูดในตัวอย่างล่าสุดว่า “บางคนสามารถเดินหน้าต่อไปได้...แต่ไม่ใช่เรา”

                                                                       

 

                จากข้อมูลทั้งตัวอย่างและข่าวที่ปล่อยออกมา ทำให้เว็บไซต์ Screen Rant อดไม่ได้ที่จะผูกโยงข้อมูลมาตั้งเป็นทฤษฎี โดยในคราวนี้พวกเขาได้เชื่อมโยงข้อมูลจนกลายเป็นทฤษฎีแผนการของกัปตันอเมริกาในการแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยยืนยันทฤษฎีที่ว่า Avengers: Endgame นี้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่จะย้อนเวลาไปเพื่อแก้ไขปัญหา พวกเขาเริ่มต้นจาก TV Spot ตัวล่าสุดที่ปล่อยออกมาในช่วงงาน Super Bowl ว่าเราจะได้เห็นทีมอเวนเจอร์สทีมใหม่ที่ประกอบไปด้วย Captain America, Thor, Black Widow, Rocket, Ant-Man, War Machine, Bruce Banner (และอาจจะมีคนอื่น ๆ อีก)

 

                โดยหลังจากตอนจบที่ทิ้งให้พวกเราช็อคและเคว้งคว้างกันไปใน Ant-Man and the Wasp สิ่งที่พวกเรารู้คือสก็อตต์ แลงก์เป็นผู้ที่ติดอยู่ในมิติควอนตัม จึงเป็นไปได้ว่าเขาจะเป็นผู้ที่รู้หนทางและวิธีในการการเอาตัวรอด สอดคล้องกับบรรดาของเล่นโปรโมท Avengers: Endgame ที่หลุดออกมาว่าเราจะได้เห็นเหล่าฮีโร่ใส่ชุดตะลุยมิติควอนตัม ซึ่งนั่นจึงไม่น่าประหลาดใจว่าเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับมิติดังกล่าวที่ถูกปูทางมาอย่างยาวนาน

 

 

                อีกทั้งภาพเบื้องหลังที่หลุดออกมาว่าทั้งกัปตันอเมริกา, ไอออนแมน, เดอะ ฮัล์ค และแอนท์แมน ได้ปรากฎตัวในเหตุการณ์การต่อสู้กลางเมืองนิวยอร์ก เหตุการณ์เดียวกับที่เกิดขึ้นใน The Avengers ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปดูตัวอย่างแรกของ Avengers: Endgame ในตอนท้ายที่สก็อตต์ แลงก์ปรากฎตัวมาอยู่หน้าฐานบัญชาการของเหล่า Avengers ก็ยิ่งช่วยยืนยันว่าเขากลับมาจากมิติควอนตัมได้ แน่นอนว่ามันต้องมาพร้อมกับวิถีทางในการใช้ประโยชน์จากมิตินั้น รวมไปถึงสถานที่ที่เรียกว่า Time Vortex ด้วยอย่างแน่นอน

 

                อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น เนื้อหาที่จะเกิดขึ้นอาจจะเป็นตามนี้ หรือแตกต่างไปจากนี้มากน้อยแค่ไหนก็ไม่อาจรู้ได้ เตรียมไปพิสูจน์พร้อมกันว่ามหาสงครามที่มีทั้งจักรวาลเป็นเดิมพันจะจบลงอย่างไร 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

 

Source: We Got This Covered

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง