HIGHLIGHT CONTENT

จัดจ้าน! Captain Marvel ในใบปิดใหม่ ในชุดตามต้นฉบับสมตำแหน่งฮีโร่ทรงพลัง

  • 7,025
  • 11 ธ.ค. 2018

 

มาร์เวลตัดสินใจปล่อยตัวอย่าง Captain Marvel ออกมาก่อน Avengers 4 เพียงไม่กี่วัน มองเผิน ๆ แล้วกระแสของซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้อาจจะถูกกลบไปบ้าง แต่ต้องยอมรับว่านี่คือภาพยนตร์อีกเรื่องที่ไม่สามารถพลาดได้ เพราะนอกจากเราจะได้รู้จักกับซูเปอร์ฮีโร่ที่ทรงพลังมากที่สุดของมาร์เวล ยังเป็นการเปิดทางเพื่อปูไปสู่ศึกสุดท้ายใน Endgame ด้วย เธอจะมีบทบาทสำคัญอย่างไรต้องรอชม แต่วันนี้เรามีใบปิดใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝาก

 

 

                ในงาน 2018 Comic Con Experience ที่ประเทศบราซิล มาร์เวลเลือกที่จะเปิดเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel เป็นภาพของแครอล เดนเวอร์ในชุดเต็มยศของกัปตันมาร์เวล มาพร้อมกับสีสันสุดจัดจ้าน ทั้งสีแดง สีน้ำเงิน และสีเหลือง ซึ่งเป็นสีประจำตัวของเธอ จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

                ย้อนกลับไปในตัวอย่างภาพยนตร์ Captain Marvel มักจะปรากฎตัวในชุดลายสีเขียวเทา ซึ่งเป็นชุดยูนิฟอร์มของหน่วยสตาร์ฟอร์ซของชาวครี เป็นไปได้ว่าเธอจะเปลี่ยนสีของชุดเป็นแบบดังกล่าว ก็อาจจะเป็นช่วงองค์สุดท้ายของภาพยนตร์ ที่เธออาจจะปฏิเสธตัวตนการเป็นชาวครี แต่เธอจะนิยามตัวเองว่าเป็นอะไรต้องไปติดตามกันในภาพยนตร์ วันที่ 6 มีนาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง