HIGHLIGHT CONTENT

มีบางอย่างฝ่าชั้นบรรยากาศเข้ามา! เผยชุด Captain Marvel เวอร์ชั่น Endgame แบบชัดๆ

  • 12,144
  • 13 พฤษภาคม 2019

 

มีบางอย่างฝ่าชั้นบรรยากาศเข้ามา! เผยชุด Captain Marvel เวอร์ชั่น Endgame แบบชัดๆ

 

Brie Larson นักแสดงสาวผู้รับบท Carol Danvers ได้ปรากฏตัวออกมาแล้วในหนัง 2 เรื่องของจักรวาล Marvel โดยในเรื่องแรกคือหนังเดี่ยวของเธอเอง ซึ่งเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเดี่ยวเรื่องแรกในจักรวาล ก่อนที่จะมาปรากฏตัวในเรื่องล่าสุดอย่าง Avengers: Endgame และหากคุณสังเกตดีๆ ในช่วงระยะเวลาหลายปีภายในหนังที่ผ่านไปของหนังทั้ง 2 เรื่อง นอกจากความสามารถที่เพิ่มขึ้นของเธอ ชุดเครื่องแบบซูเปอร์ฮีโร่หลักยังเปลี่ยนไปอีกด้วย

 

แม้ว่าเธอจะมีบทบาทน้อย แต่ชุดของ Captain Marvel ในหนัง Avengers: Endgame ยังมีมากถึง 2 เวอร์ชั่น! หากใครได้ดูหนังแล้วคงจะรู้ว่าภายในหนังจะมีช่วงเวลา 2 ช่วง คือในช่วงแรก และช่วงหลังที่เป็นเรื่องราว 5 ปีผ่านไป และในเวลาทั้งสองช่วงนี้เองที่ทำให้เราได้เห็นชุดทั้ง 2 เวอร์ชั่นของ Captain Marvel

 

5 ปีผ่านไป นอกจากทรงผมเธอจะเฟี้ยวขึ้นแล้ว เธอยังมาด้วยชุดใหม่ล่าสุดพร้อมการเปิดสุดเท่ช่วยเหลือเหล่า Avengers ในยามวิกฤติ ในศึกต่อสู้ครั้งสุดท้ายภายในหนังด้วย และสำหรับใครที่ไม่ได้สังเกตว่าชุดของเธอได้เปลี่ยนไปเป็นเวอร์ชั่นใหม่แล้ว ในวันนี้เราก็ได้มีชุดแบบชัดๆมาให้คุณดูกัน

 

จากโพสต์รูปภาพบนอินสตาแกรมของ Marvel DC Nation ได้เผยให้เห็น รูปหุ่นจำสองสุดเหมือนของ ซูเปอร์ฮีโร่สาว Captain Marvel ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ ที่มาพร้อม Rescue ชุดเกราะของ Pepper คนรักของ Tony หนึ่งในตัวละครลับซูเปอร์ฮีโร่สาวภายในเรื่อง

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง