HIGHLIGHT CONTENT

คริส อีแวนส์ต่อสัญญากับมาร์เวลเพิ่มอีกเรื่อง เผย Avengers 4 จะเป็นบทสรุปของ Captain America

  • 33,198
  • 12 มิ.ย. 2017

 

คริส อีแวนส์ต่อสัญญากับมาร์เวลเพิ่มอีกเรื่อง

เผย Avengers 4 จะเป็นบทสรุปของ Captain America

 

ตั้งแต่ปี 2011 ที่เราได้เห็นคริส อีแวนส์เป็นครั้งแรกในบทบาทของ Captain America นับเรื่องราวแล้วก็เป็นภาพยนตร์กว่า 5 เรื่องที่พระเอกหนุ่มสุดหล่อคนนี้ได้แสดงร่วมกับสตูดิโอที่ทำรายได้มหาศาลอย่างมาร์เวล และในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ที่กำลังจะมาถึงนี้ก็จะครบสัญญาที่เขาได้เซ็นต์เอาไว้ 6 เรื่องพอดี แต่ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อทางสตูดิโอมาร์เวลได้ตัดสินใจแบ่งภาพยนตร์เรื่อง Avengers ออกเป็นภาพยนตร์สองเรื่อง งานนี้อนาคตการรับบทของคริสเลยต้องเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย

 

 

โดยคริส อีแวนส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Telegraph เกี่ยวกับอนาคตของเขาใน Marvel Cinematic Universe เกี่ยวกับการตัดสินใจต่อสัญญาเพิ่มให้กับภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 อีกหนึ่งเรื่องว่า... “ผมมีสัญญาอยู่ 6 เรื่องด้วยกัน เพราะฉะนั้นผมเลยบอกได้ว่าหลังจากจบ Avengers ภาคที่ 3 แล้วบทบาทนี้ของผมก็จะจบลง แต่พวกเขาอยากจะแบ่ง Avengers 3 ออกเป็นสองเรื่อง เหตุผลก็เพราะว่าพวกเขาไม่สามารถยัดเอาทั้ง Guardians of the Galaxy, Black Panther, Captain Marvel, Doctor Strange และ Ant-Man ลงภายในภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวได้”

 

ซึ่งเขาได้พูดต่อเกี่ยวกับเหตุผลหลักที่ตัดสินใจต่อสัญญาในครั้งนี้ไว้เพิ่มเติมว่า... “...มันจะสมเหตุสมผล เพราะในเรื่องสุดท้ายนี้จะเป็นบทสรุปของทุกอย่าง” ถือได้ว่าเป็นคำสัมภาษณ์ที่เหมือนจะบอกให้แฟนๆ Captain America ได้เตรียมใจกันไว้ตั้งแต่เนิ่นๆเลยทีเดียว เพราะงานนี้เมื่อคริสหมดสัญญาแล้ว เป็นไปได้ว่าเราอาจจะเห็นจุดจบของตัวละครนี้ และเขาอาจจะส่งต่อโล่ไวเบรเนียมต่อให้กับคนที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์แห่งอเมริกาคนต่อไป ซึ่งผู้ที่ติดโผนี้ก็คือ Bucky Barnes หรือวินเทอร์ โซลเยอร์ และ Sam Wilson หรือ ฟัลคอน นั่นเอง

 

 

ไม่ว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้อำลาคริส อีแวนส์ในบทบาทของการเป็น Captain America ในรูปแบบไหนก็ยังคงเป็นเรื่องราวในอนาคตอีกยาวไกล แต่ข่าวดีก็คือก่อนที่เราจะได้ไปพบกับเขาใน Avengers: Infinity Wars นั้น ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่กำลังจะเข้าฉายของมาร์เวล Captain America ก็มีไปปรากฎตัวเป็น Cameo เล็กๆน้อยๆในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ งานนี้แฟนกัปตันคงต้องรอลุ้นแล้วล่ะว่าเขาจะปรากฎตัวออกมามากน้อยแค่ไหน? จะมีเท่าที่ในตัวอย่างบอกจริงหรือเปล่า? เราคงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์

 

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/why-chris-evans-extended-marvel-contract-avenger-4/

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+