HIGHLIGHT CONTENT

Avengers 4 อาจไม่ใช่จุดจบ ผู้กำกับบอกคริส อีแวนส์ยังไม่สิ้นสุดบทกัปตันอเมริกา

  • 39,576
  • 30 พ.ย. 2018

 

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา คริส อีแวนส์ ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับแสดงความรู้สึกต่อการรับบทที่เป็นเอกลักษณ์ติดตัวไปแล้วอย่าง Captain America มายาวนานกว่า 8 ปี จากข้อความดูเหมือนว่าจะเป็นการสั่งลาในบทบาทนี้ตามรอยของฮิวจ์ แจ็คแมนในบทวูล์ฟเวอรีนไปติด ๆ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะต้องมาคิดเรื่องนี้กันใหม่อีกครั้ง

 

 

                ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ USA Today สองพี่น้องผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 ได้ให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้เอาไว้ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นอะไรที่ส่งผลต่อความรู้สึกของเขา (คริส อีแวนส์) มากกว่าพวกผมนะ ส่วนใหญ่เป็นเพราะเขายังไม่สิ้นสุด ผมไม่อยากจะอธิบายว่ามันหมายความว่ายังไง แต่ผู้ชมจะเข้าใจมันเร็ว ๆ นี้”

 

                ค่อนข้างชัดเจนและพลิกความคิดเก่า ๆ ของพวกเราไปพอสมควร จากบทสัมภาษณ์นี้ก็พอจะตีความได้ว่า คริส อีแวนส์ หรือกัปตันอเมริกา อาจจะไม่ได้สิ้นชีพลงหลังจากจบ Avengers 4 เขาอาจจะมีโอกาสมาปรากฎตัวอีกบ้างเป็นครั้งคราวในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของฉากรับเชิญเล็ก ๆ หรือกระทั่งมีบทบาทอยู่เบื้องหลังทีมอเวนเจอร์สหน้าใหม่  อย่างไรก็ตามแฟนคลับของเขาก็พอจะใจชื้นขึ้นได้ว่าอย่างน้อยเราก็ยังมีโอกาสได้เห็นเขาในบทบาทนี้อยู่บ้าง

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง