HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึกปืนอนาคต อาวุธสุดล้ำของ Cable ใน Deadpool 2

  • 7,791
  • 15 พฤษภาคม 2018

 

เจาะลึกปืนอนาคต อาวุธสุดล้ำของ Cable ใน Deadpool 2

                       

เพราะร่างกายของเคเบิลมีอวัยวะแบบหุ่นยนต์ประกอบติดอยู่ หลายส่วนในร่างกายเป็นระบบเครื่องจักรและหุ่นยนต์ ลักษณะหน้าตาของเขามีการผสมผสานระหว่างการแต่งหน้ากับซีจี ขั้นตอนการแต่งหน้าของโบรลินต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงทุกวัน คอร์โซเล่าว่า “เคเบิลเป็นทหารที่เคยผ่านศึกสงครามมา เราเลยอยากให้เขาดูแกร่งและดูสมจริงหน่อย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่จอชถ่ายทอดสู่บทบาทอย่างเห็นได้ชัด” ภาพรวมทั้งหมดของเคเบิลล้วนมีการถูกออกแบบไว้ สิ่งที่มีความสำคัญ อาทิเช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ อาวุธ การแสดงผาดโผน คอร์โซพูดเล่นว่า “เราสร้างตัวละครที่ออกแบบมาเพื่อทำลายเมคอัพชัดๆ! จอชต้องมีลำคอที่เป็นเหมือนหุ่นยนต์ เขาสวมชุดหนัง เข็มขัดติดปืนและโลดแล่นไปทั่ว” เขาเล่าต่อว่า “หน้าที่หลายอย่างของเราคือการสร้างผลงานศิลป์ในช่วงเช้า และช่วงที่เหลือก็ติดตามผลและซ่อมแซมมัน พยายามทำให้มันดูเหมือนผลงานศิลปะจนหมดวัน”

 

 

        ปืนที่เคเบิลสร้างขึ้นมาใน “Deadpool 2” ได้รงบันดาลใจมาจากของเล่นที่ผู้ชำนาญด้านฉาก แดน ซิสซอนส์ อยากได้มาตลอดตอนเป็นเด็ก ซิสซอนส์เล่าว่า “มันมีถึง 7 ฟังก์ชั่น และเราคิดว่ามันคงสนุกดีถ้าอาวุธของเคเบิลมี 7 ฟังก์ชั่นเหมือนกัน”

 

                                เมื่อเคเบิลเดินทางมาสู่ยุคของเรา อาวุธสุดทันสมัยของเขากลับไม่ทำงาน เขาจึงไปอัพโหลดอาวุธที่ร้านสินค้าสำหรับกองทัพ และสร้างอาวุธขึ้นมาเองโดยใช้ปืสไนเปอร์ไรเฟิล Barrett ขนาด 50 ลำกล้อง; ปืนกลธอมป์สัน; AK-47; ขีปนาวุธ; ปืนกลมือ 9 มม.; ระเบิดมือ; ไฟฉายคุณภาพสูงที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่และอะไรอีกหลายอย่าง อาวุธที่สำคัญที่สุดคือสวิตช์เพิ่มพลัง ปกติจะเป็น 10 แต่เคเบิลดัดแปลงให้มันถึง 11!

 

ปืนจริงมีน้ำหนัก 28 ปอนด์และถือได้ยาก ต่อมาจึงมาการปรับให้มีน้ำหนักเบาลงเพียง 14 ปอนด์ สุดท้ายจึงมีเวอร์ชั่นที่ 3 ขึ้นมา ซึ่งง่ายต่อการใช้และมีน้ำหนักแค่ 7 ปอนด์ ทั้ง 3 เวอร์ชั่นจะอยู่ในภาพยนตร์ขึ้นกับว่าเป็นการต่อสู้ฉากไหน

 

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 16 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง