HIGHLIGHT CONTENT

จะมีภาคต่อไหม?? Cabin in the Wood ผู้กำกับพูดแล้วอนาคตหนังหักมุมในตำนาน!!

  • 10,184
  • 10 ต.ค. 2018

 

จะมีภาคต่อไหม?? Cabin in the Wood ผู้กำกับพูดแล้วอนาคตหนังหักมุมในตำนาน!!

 

 

                ก่อนที่ คริส แฮมส์เวิร์ธ จะได้มารับบทและโด่งดังเป็น Thor เทพเจ้าสายฟ้า เขาเคยรับบทนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่ตอนจบหักมุมจนกลายเป็นตำนานอย่าง Cabin in the Wood ความระทึกในช่วงแรกที่ดูเหมือนจะเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญทั่ว ๆ ไปที่หาดูได้ไม่ยาก แต่ด้วยการกำกับของ Drew Goddard และผู้ร่วมเขียนบท Joss Whedon ทำให้ตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตาติดใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2012 และหลายคนคาดหวังกันให้มันมีภาคต่อไปมาสานเรื่องราวที่ถูกทิ้งเอาไว้ ล่าสุดผู้กำกับออกมาอธิบายเรื่องนี้เพิ่มแล้ว

 

 

                Drew Goddard ได้ให้สัมภาษณ์กับ Cinemablend เอาไว้เกี่ยวกับอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมคำตอบที่อาจจะผิดหวังแฟน ๆ หลายคนว่า Cabin in the Wood จะไม่ถูกสร้างภาคต่อ ไปอ่านบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ กัน ข้างล่างนี้เลย

 

                “พวกเรามีความคิดมากมายเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ จอซ วีดอน และผม พวกเราทั้งคู่มีความรู้สึกอย่างชัดเจนว่าเราไม่อยากจะสร้างภาคต่อของมัน แค่เพราะต้องทำ ผมโชคดีมากที่ยังคงได้สร้างภาพยนตร์ต่อไป ผมไม่อยากจะสร้างภาคต่อแค่เพราะต้องสร้างเท่านั้น ทางเดียวที่จะสร้างมันขึ้นมาอีกครั้งคือเราต้องทำมันด้วยความยุติธรรม และความจริงคือ มันค่อนข้างยากมากเลยนะครับ ทุกเวอร์ชั่นของการเล่าเรื่องราวต่อจากตอนจบแบบนั้น และผมรู้สึกว่าการเล่าเรื่องต่อไปของมันคือตอนจบที่สมบูรณ์แบบแล้ว และผมไม่อยากจะตัดราคามันลง”

 

 

                แม้ว่าก่อนหน้านี้ ดรูว์ ก็อดดาร์ด จะเคยพูดว่าเขาจะไม่มีวันปฏิเสธการสร้าง Cabin in the Wood ภาคต่อ แต่ดูเหมือนว่าเมื่อเวลาผ่านไป ความคิดของเขาก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปไม่น้อย แต่ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากฝีมือการกำกับและการเขียนบทของเขาอย่าง Bad Times at the El Royale กำลังจะเข้าฉาย และเมื่อวันจากตัวอย่างภาพยนตร์แล้วมันดูมีศักยภาพมากพอให้เราคาดหวังความหักมุมได้อย่างที่ Cabin in the Wood เคยทำได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเรารอไปติดตามและรับชมกับภายพนตร์เรื่องนี้กัน กำหนดฉายวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant