HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงบท C-3PO เข้าคุย เจ.เจ.อับรัมส์ ขอให้จบชีวิตตัวละครนี้ใน Star Wars 9

  • 5,923
  • 16 ธ.ค. 2019

 

 

นักแสดงบท C-3PO เข้าคุยเจ.เจ.อับรัมส์

ขอให้จบชีวิตตัวละครนี้ใน Star Wars 9

 

                ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาคสุดท้ายที่จะมาปิดตำนานใน Star Wars: The Rise of Skywalker ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีตัวอย่างภาพยนตร์ปล่อยออกมา มีหนึ่งตัวละครที่ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคนี้ชะตากรรมของเขาจะออกมาไม่สวยงามนัก นั่นคือ C-3PO ที่ในตัวอย่างแรกแสดงให้เห็นถึงดวงตาสีแดงที่น่ากลัวว่าจะเข้าด้านมืด หรือในตัวอย่างสุดท้ายกับบทพูดสุดเศร้าเป็นเชิงเอ่ยคำอำลา แม้ว่าในภาพยนตร์นี่จะเป็นตัวละครที่มักจะถูกรำคาญอยู่เสมอ ๆ แต่หากมันต้องจากไปจริง ๆ แฟน ๆ Star Wars ก็อดที่จะใจหายไม่ได้

 

 

                ล่าสุด Anthony Daniels นักแสดงผู้รับบท C-3PO ได้ให้สัมภาษณ์กับ the Huffington Post เกี่ยวกับอนาคตของตัวละครนี้ในภาพยนตร์ปิดตำนาน Star Wars: The Rise of Skywalker เขากล่าวเอาไว้ดังนี้...
 

                “ก่อนจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกนักเขียนบทเขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมีไอเดียให้กับตัว C-3PO ผมไม่อยากให้เขาเป็นแค่ของประดับฉากเท่านั้น ผมคิดว่าเขาควรจะมีฉากอำลาที่เหมาะสมสำหรับตอนจบ และแน่นอน ตอนนั้น เจ.เจ. ก็พูดกับผมว่า ‘ไม่มีทาง...’ แต่ เจ.เจ. เขาก็สามารถเปลี่ยนความคิดได้ทุกนาทีอยู่แล้ว มันอาจจะออกมาโอเคสำหรับเขาก็ได้”

 

 

                ไม่แปลกที่ Anthony Daniels จะอยากให้มีฉากอำลาตัวละครนี้ เพราะเขาคือคนที่รับบทเป็น C-3PO มาตลอดในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ทุกภาค และเป็นหนึ่งในตัวละครไม่กี่ตัวจากไตรภาคเก่าที่ยังหลงเหลืออยู่ในตอนนี้ แต่เขาจะมีชะตากรรมอย่างไร เป็นเรื่องที่เราต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์กับ Star Wars: The Rise of Skywalker กำหนดฉาย 19 ธันวาคมนี้

 

Source: Screen Rant

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง