HIGHLIGHT CONTENT

เพื่อนซี้มนุษย์โลก! หนังภาคแยก Bumblebee เผยนักแสดงนำหญิงมันส์เคียงคู่กับเขาแล้ว

  • 46,090
  • 02 มิ.ย. 2017

 

เพื่อนซี้มนุษย์โลก! หนังภาคแยก Bumblebee เผยนักแสดงนำหญิงมันส์เคียงคู่กับเขาแล้ว

 

เป็นข่าวคราวมาได้สักพักแล้วกับภาพยนตร์ภาคแยกของเจ้าจักรกลตัวสีเหลืองสุดกวน บัมเบิลบี ซึ่งเป็นตัวละครที่แฟนๆ ต่างพากันหลงรัก หลังจากที่เขาได้วาดลวดลายปกป้องโลกเคียงคู่กับออฟติมัส ไพร์ม มายาวนานจนในตอนนี้ก็กำลังจะครบ 5 ภาคแล้ว โดยในตอนนี้ได้มีการเปิดเผยข่าวคราวเพิ่มเติมของภาพยนตร์ภาคแยกที่หลายคนจับตามองเรื่องนี้แล้ว

 

The Hollywood Reporter ได้รายงานว่าตอนนี้นักร้องนักแสดงสาว Hailee Steinfeld (จาก Pitch Perfect 2 และ Ender’s Game) ได้เข้าไปเจรจากับสตูดิโอพาราเมาท์เป็นที่เรียบร้อยเพื่อรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งลักษณะของตัวละครที่เธอจะมาแสดงในเรื่องนี้จะเป็นบทของสาวห้าวที่รับจ็อบเกี่ยวกับเครื่องกลหลังเลิกเรียน โดยภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee นี้จะได้ผู้กำกับฝีมือดี Travis Knight ที่นักวิจารณ์ชื่นชอบจากผลงานอนิเมชั่น Kubo and the Two Strings และได้ Christina Hodson มาจรดปากกาเขียนบทให้

 

Hailee Steinfeld จาก Ender's Game

 

Hailee Steinfeld จาก Pitch Perfect 2

 

อย่างที่เราทราบกันว่าผู้กำกับไมเคิล เบย์ได้ประกาศที่จะยุติการสร้างภาพยนตร์แฟรนไชส์ Transformer นี้แล้ว โดยจะกำกับภาคล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง The Last Knight เป็นภาคสุดท้าย นี่อาจจะเป็นหนทางใหม่ที่ทางสตูดิโอหาทางออกเพื่อสร้างผลงานจากแฟรนไชส์นี้อีกต่อไปก็ได้ แม้ว่าจะยังไม่มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Bumblebee แต่ในอีกไม่กี่วันนี้ก็จะได้เวลาพลิกบทบาทครั้งสำคัญของออฟติมัส ไพร์ม สู่การเป็นตัวร้ายเพื่อปกป้องดาวของตัวเอง ใน Transformers: The Last Knight กำหนดฉาย 22 มิถุนายนนี้

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5

  • 22 June 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 148 นาที
15+