HIGHLIGHT CONTENT

บัคกี้ยังอยู่ยาวๆ! เซบาสเตียน สแตน เล่าอนาคตต่อไปของเขาใน MCU

  • 2,469
  • 10 ก.ย. 2020

 

 

บัคกี้ยังอยู่ยาวๆ! เซบาสเตียน สแตน

เล่าอนาคตต่อไปของเขาใน MCU

 

    แม้จะไม่ใช่ตัวละครที่โดดเด่นอยู่แถวหน้า แต่ บัคกี้ บาห์น หรือ the Winter Soldier ที่รับบทโดยเซบาสเตียน สแตน ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวละครแสนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนประเด็นใน Marvel Cinematic Universe ตั้งแต่ที่เขาปรากฎตัวครั้งแรกใน Captain America: the Winter Soldier และกลายเป็นชนวนความแตกหักของสตีฟ โรเจอร์ และโทนี สตาร์ก ใน Civil War ไปจนถึงการเข้าร่วมศึกครั้งปะทะธานอส ทั้งใน Infinity War และ Endgame เขาเป็นหนึ่งในตัวละครที่ยังไม่ได้มีการเผยจุดจบในเฟรนไชส์นี้

 

 

    อย่างที่ทุกคนทราบกันว่า เขากำลังจะมีบทบาทนำเป็นครั้งแรกใน ซีรีส์ the Falcon and the Winter Solider แต่เมื่อนี่เป็นเพียงแค่ซีรีส์ที่ฉายทาง Disney+ เท่านั้น มันก็ชวนให้เราคิดต่อไปว่า หรือซีรีส์นี้จะเป็นตัวอำลาบทบาทนี้แล้ว แต่ดูเหมือนว่าความกังวลนั้นจะเป็นเพียงแค่ความกังวล เพราะล่าสุด เซบาสเตียน สแตน ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการพ็อดแคสต์ The Screen Forum เขาได้เล่าถึงอนาคตของตัวละครบัคกี้ บาห์น เอาไว้ว่า…

 

    “ผมยังไม่คิดว่าบทบาทของ the Winter Soldier ใน Marvel Universe จะจบสิ้นลงแล้วหรอกนะครับ มันยังมีหนทางอีกมากมายให้เขาได้โลดแล่นเลย และผมกำลังมองไปถึงโอกาสนั้นเพื่อจะได้เป็นส่วนหนึ่งของมันครับ”

 

 

    ค่อนข้างชัดเจนเลยว่า เซบาสเตียน สแตน ยังคงอยากที่จะรับบทเป็น the Winter Soldier ต่อไปอีกในอนาคต เพราะฉะนั้นในซีรีส์เรื่องนี้ก็คงจะไม่ใช่จุดจบของตัวละครนี้ แต่อาจจะเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยพัฒนาตัวละครนี้ให้เปิดกว้างมากยิ่งขึ้นในอนาคต น่าสนใจทีเดียวว่าเราจะได้เห็นเขามาเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นส่วนสำคัญในทีม the Avengers รุ่นใหม่หรือไม่

 

Source: Movie Web

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง