HIGHLIGHT CONTENT

เผยภาพความล้ำจาก Avatar2 ถ่ายใต้น้ำ+เตรียมนักแสดง ก่อนเข้าสู่โลกใหม่ของแพนโดร่า

  • 2,818
  • 14 ก.ย. 2020

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ Avatar ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังงานสร้างภาคต่อที่แฟนหนังทั่วโลกรอคอย โดยเป็นภาพการถ่ายทำใต้น้ำซึ่งเป็นเทคนิคใหม่ที่เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องการนำเสนอประสบการณ์​ใหม่แก่คนดู  นอกจากนี้ยังมีอีกภาพที่เป็นนักแสดงในบ่อที่บรรจุโฟมสีขาวเล็กๆ ซึ่งเราต้องคอยติดตามดูว่า โฟมเล็กๆเหล่านี้จะถูกแปรสภาพไปเป็นอะไร

 ก่อนหน้านี้ จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์ผู้คุมงานสร้าง Avatar ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับนักแสดง โดยได้พากันไปฝึกและเก็บตัวกันที่ฮาวาย เพื่อให้ได้ประสบการณ์โลกใต้น้ำอย่างแท้จริง

 

           Avatar นับเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ว่าจะทิ้งห่างเวลาไปนานขนาดไหน แฟนหนังก็ยังคงเฝ้ารออยู่เสมอ ย้อนกลับไปในวันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่เปลี่ยนประสบการณ์การชมภาพยนตร์ไปเลยทีเดียว ด้วยการจัดเต็มด้านเทคนิค CGI ผสมผสานกับเทคโนโลยี Motion Captured ที่ถือว่าเป็นของใหม่สุดล้ำในยุคสมัยนั้น

 เมื่อกาลเวลาผ่านไป หลายคนจึงเฝ้ารอการกลับมาอีกครั้งของชาวนาวี แห่งดาวแพนโดร่า เรื่องราวใน Avatar 2 นี้จะเป็นเรื่องราวที่จะพาไปผจญภัยค้นหาโลกใต้บาดาลของดาวแพนโดร่า    สำหรับ Avatar 2 นี้ เจมส์ คาเมรอนก็ได้วางแผนพลิกประสบการการชมภาพยนตร์อีกครั้ง ด้วยการนำเทคโนโลยีการชมภาพยนตร์สามมิติโดยไม่ใส่แว่นมาใช้ จะสร้างความเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นเส้นทางใหม่ในการชมภาพยนตร์ได้อย่างไรนั้น ต้องรอติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง