HIGHLIGHT CONTENT

จอมเวทย์คนใหม่! เฉลยข้อมูล Brother Voodoo คือใคร? ลุ้นปะทะใน Doctor Strange 2

  • 7,265
  • 28 ม.ค. 2020

 

จอมเวทย์คนใหม่! Doctor Strange 2 อาจมีการเปิดตัวพ่อมด Brother Voodoo

Doctor Strange

 

มีการรายงานว่า ในหนังเดี่ยวภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่จอมเวทย์แห่ง Marvel อย่าง Doctor Strange 2 ในชื่อภาค in the Multiverse of Madness อาจมีการเพิ่มอีก 1 ตัวละครใหม่ที่น่าสนใจอย่าง จอมเวทย์ Brother Voodoo สมทบ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ในเฟส 4 MCU

 

อ้างอิงจากสื่อ The Illuminerdi ได้มีการรายงานว่าทางค่าย Marvel กำลังตามหานักแสดงเพื่อใช้ในการคัดเลือกตัวละครสมทบตัวหนึ่งในหนัง Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดยทางค่ายต้องการเป็นนักแสดงชายโดยเฉพาะผู้ที่มีเชื้อสายแคริบเบี้ยนกับไฮติ และถึงแม้ว่าจะไม่มีการพูดถึงอย่างเป็นทางการว่าบทนี้จะมีชื่อว่า Jericho Drumm หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Brother Voodoo แต่จากคำอธิบายคุณลักษณะนักแสดงที่ทางค่ายต้องการ ก็ตรงต่อ จอมเวทย์ Marvel ชาวไฮติ คนนี้แค่เพียงคนเดียว! อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่ายต่อไปว่าจะใช่ตัวละคร Brother Voodoo หรือไม่ หรือจะเป็นตัวละครอื่นๆที่มีเชื้อสายเป็นชาวไฮติ หรืออาจจะเป็นตัวละครใหม่ที่ทางค่าย Marvel สร้างขึ้นมาเอง โดยไม่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นคอมมิค

 

Brother Voodoo คือใคร?

Doctor Strange

ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน (Comics) ตัวละคร Brother Voodoo ได้เปิดตัวครั้งแรกใน Strange Tales #169 ในปี 1973 เขาคือชายผู้เริ่มฝึกเวทมนต์หลังจากการตายของพี่ชาย ซึ่งคาดว่าหากเป็นตัวละครตัวนี้จริงที่จะปรากฏตัวออกมาในภาคที่ 2 ทาง MCU อาจใช้แกนหลักแกนเดียวกับเวอร์ชั่น Comics เพราะก่อนหน้านี้ในภาคแรก พี่ชายของ Brother Voodoo หรือก็คือ Daniel Drumm ก็ได้ปรากฏตัวออกมาเป็นนักแสดงสมทบเล็กๆภายในหนังก่อนที่จะถูกฆ่าตายโดย Kaecilius. ซึ่งคาดว่า Brother Voodoo จะกลับมาเป็นพ่อมดเพื่อทดแทนความตายของพี่ชายตนเองและเป็นสหายร่วมรบกำลังสำคัญของ Doctor Strange ในการต่อกรกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่จะข้ามมัลติเวิร์สมา. แต่ก็มีอีก 1 ความเป็นไปได้ที่น่าสนใจคือ ในภาคที่ 2 นี้จะมีการเล่นกับจักรวาลคู่ขนานหรือ มัลติเวิร์ส ไม่แน่ว่า Brother Voodoo อาจมาจากมิติอื่นที่เขาได้เป็น Sorcerer Supreme อยู่ก็ได้

 

Daniel Drumm ในภาคแรก

Doctor Strange

 

Kaecilius วายร้ายในภาคแรก (รับบทโดย Mads Mikkelsen)

Doctor Strange

 

นอกจากตัวละครสมทบตัวใหม่ตัวนี้ Doctor Strange in the Multiverse of Madness จะร่วมสมทบโดย Elizabeth Olsen ในบท Scarlet Witch และที่ยังไม่ได้ยืนยันแต่คาดว่าจะกลับมาแน่นอนคือ Benedict Wong ในบท Wong และ Chiwetel Ejiofor ในบท Baron Mordo นอกจากนี้เราอาจจะได้เห็นการร่วมแจมจากซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นอีกด้วย

 

Doctor Strange

 

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉาย 5 พฤษภาคม 2021 ในโรงภาพยนตร์

Doctor Strange in the Multiverse of Madness

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง