HIGHLIGHT CONTENT

เกเบรียล ลูน่า เผย เบื้องหลัง ฉากหุ่น REV-9 ปะทะ T-800 โคตรเดือดแต่ประทับใจ

  • 7,795
  • 29 ต.ค. 2019

 

 

โหดจัด! เกเบรียล ลูน่า หุ่น REV-9 เล่าการเข้าฉาก

กับป๋าอาร์โนลด์ ดุเดือดจนซี่โครงหัก!!

 

                Terminator: Dark Fate ถือเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นท้ายปีที่จัดเต็มความเดือด พร้อมด้วยฉากการไล่ล่าหลบหนีที่มีแทบทุกรูปแบบ ทั้งหมดทั้งมวลก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับการไล่ล่าของหุ่น REV-9 ที่รับบทโดยเกเบรียล ลูน่า หุ่นรุ่นใหม่ที่ออกไล่ล่าอย่างโหดเหี้ยม ความเก่งกาจและความไร้เทียมทานทำให้เราแทบไม่รู้เลยว่าจะเอาชนะมันได้อย่างไร ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาก็ต้องมาปะทะกับหุ่นรุ่นเก๋า T-800 ที่รับบทโดยตำนานอย่างอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

                เกเบรียล ลูน่า ได้เล่าเรื่องราวถึงเบื้องหลังก่อนที่จะกลายมาเป็นการไล่ล่าแบบที่เราได้เห็นกันในภาพยนตร์ ความดุเดือดของการเข้าฉากระหว่างเขากับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ มันหนักหนาจนกระดูซี่โครงของเขาหัก แต่ด้วยอะดรีนาลีนที่กำลังพลุ่งพล่านทำเอาเขาไม่รู้ตัว จนไปพบแพทย์จึงได้ทราบว่าร่างกายของเขากำลังบาดเจ็บ เกเบรียลได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เอาไว้กับ Cinema Blend เอาไว้ดังนี้...

 

REV-9 Terminator Dark Fate

 

                “ผมได้เข้าฉากถ่ายกับอาร์โนลด์ตลอดทั้งสัปดาห์เลยครับ เราสู้กัน ผมจับเขาทุ่มออกไปอีกฝั่งของห้อง เขายอดเยี่ยมมากเลย เขาช่วยผมในฉากนั้นเยอะมาก เขาทำให้ผมสามารถทำเรื่องพวกนั้นได้ง่ายขึ้น เราทั้งคู่ต่างเป็นนักกีฬามาด้วยกัน ทำให้การทำงานร่วมกันกับเขามันสุดยอดมาก จนกระทั่งผมรู้สึกปวด ๆ ที่หลัง...

                ...ตอนนั้นผมแค่รู้สึกว่ามันเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขสุด ๆ ผมคิดแค่ว่าผมคงต้องไปนวดตัวสักหน่อยแล้ว แต่หมอนวดกลับบอกผมว่ามันไม่ใช่แค่การปวดกล้ามเนื้อแล้ว นายต้องไปหาหมอแล้วล่ะ...

                ...ผมเลยไปเอ็กซ์เรย์กับหมอครับ ผลออกมาว่ามีซี่โครงหักสองซี่ โชคยังดีที่มันไม่ได้ส่งผลร้ายแรงกว่านั้น หลังจากนั้นผมก็เริ่มหายใจลำบาก ผมเลยต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันอาการบาดเจ็บเอาไว้ แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ครับ มันเป็นสัปดาห์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตการแสดงหนังของผมเลย อะดรีนาลีนของผมพลุ่งพล่านเลยล่ะครับ”

 

T-800 Terminator Dark Fate

 

เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการถ่ายทำจัดเต็มกันเลยทีเดียว นั่นจึงกลายมาเป็นฉากต่อสู้สุดมันส์ที่เราได้ดูกันไปในภาพยนตร์ แน่นอนว่าการเข้าปะทะกันระหว่างหุ่น REV-9 ของเกเบรียล ลูน่า และหุ่น T-800 ของอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ยืนยันความแก่แต่เก๋าของป๋าได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดจะออกมาเป็นอย่างไรเราคงต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์กับ Terminator: Dark Fate ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Terminator Dark Fate Poster

Source: Cinema Blend

ฅนเหล็ก วิกฤตชะตาโลก

  • 23 October 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง