HIGHLIGHT CONTENT

บริกซ์ตัน วายร้ายใน Hobbs & Shaw โหดจัดถูกยกให้เป็นซูเปอร์แมนเวอร์ชั่นร้ายกาจ

  • 22,446
  • 04 เม.ย. 2019

 

Hobbs & Shaw นับเป็นอีกทางหนึ่งของเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่แตกย่อยออกไป ท่ามกลางดราม่าที่ผ่านเข้ามามากมาย ดูเหมือนว่าเราจะได้ชมกันอย่างแน่นอนแล้วสำหรับภาพยนตร์ภาคแยกที่จะหยิบเอา 2 คู่กัดทั้ง ลุค ฮอบส์ และเดคการ์ด ชอว์ มาจับคู่กันเพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายที่พวกเขาเคลมว่าร้ายกาจที่สุดในเฟรนไชส์ความเร็วนี้ ซึ่งวายร้ายคนที่ว่าคือ บริกซ์ตัน ที่รับบทโดยไอดริส อัลบ้า จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาแสดงให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้ได้ผ่านการทดลองอะไรบางอย่างให้มีความสามารถเหนือมนุษย์ทั่วไป

 

 

    โดยในงาน CinemaCon 2019 ที่ Las Vegas มหกรรมการโชว์ของของเหล่าสตูดิโอภาพยนตร์ในฮอลลีวู้ด หนึ่งในภาพยนตร์เหล่านั้นที่ปล่อยของในงานก็คือ Hobbs & Shaw พวกเขาได้มีการโชว์คลิปจากภาพยนตร์และข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้เราแนะนำตัวละครของวาเนสซ่า เคอร์บี้ ที่จะรับบทเป็นน้องสาวของเดคการ์ด ชอว์ และการปรากฎตัวของเฮเลน มิร์เรน ในบทแม่ของสองพี่น้อง แต่นอกเหนือจากนั้นคือ บริกซ์ตัน ผู้ที่ในฉากที่ถูกเปิดเผยนี้เปรียบเทียบตัวเองเหมือนเป็นดั่ง ซูเปอร์แมนในชุดสีดำ

จากที่เราได้เห็นจอมวายร้ายเหนือมนุษย์ Brixton ทำให้เรารู้ว่า การที่เขาได้พูดโม้ไว้ในตอนต้นตัวอย่างว่าเขา เป็นอนาคตของดาวดวงนี้ เขาเป็นมนุษย์ผู้วิวัฒน์แล้ว ร่างกายของเขากันกระสุน และมีพลังเหนือมนุษย์นั้น ล้วนเป็นความจริง เขาสามารถชกประตูหลังรถที่เป็นหลักหนาให้บุบได้อย่างง่ายดายด้วยกำปั้นเปล่าๆ เขาสามารถชก Hobbs ชายร่างยักษ์ให้ปลิวได้ด้วยหมัดเดียว แต่อย่างไรก็ตามภายในเรื่องวายร้ายคนนี้ต้องมาพร้อมจุดประสงค์บางอย่างระดับโลกอย่างแน่นอน

 

 

                หากใครที่ติดตามคอมมิกของ DC คงจะทราบว่ามีอยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่ Superman ได้สวมชุดสีดำแล้วมีพฤติกรรมตรงกันข้ามกับปกติ หรือในกระทั่งภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่ผ่านมา เราก็ได้เห็นซูเปอร์แมนหลังจากที่ฟื้นมาจากความตายได้ทำร้ายเหล่าสมาชิกจัสติสลีกเช่นกัน เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว เราจึงพอจะคาดหวังได้ว่าความโหดของบริกซ์ตันนี้จะโหดพอสมควรเลยทีเดียว Hobbs & Shaw จะรับมืออย่างไรรอชมกันในภาพยนตร์ 

 

 

Source: Screen Rant

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+