HIGHLIGHT CONTENT

Brightburn ฟันเรท R หนังใหม่เจมส์ กันน์คุม จินตนาการบุรุษเหล็กเวอร์ชั่นฆ่าไม่เลี้ยง!!

  • 8,274
  • 04 เม.ย. 2019

 

ก่อนหน้านี้ในช่วงระยะที่อนาคตของเจมส์ กันน์ยังไม่ชัดเจน หลายคนก็ได้ยินข่าวคราวว่าในปีนี้จะมีผลงานที่เกิดจากการอำนวยการสร้างของเจมส์ กันน์เข้าฉาย แต่ไม่ใช่ผลงานจากฝั่งค่ายซูเปอร์ฮีโร่ยักษ์ใหญ่ทั้ง 2 ค่าย กลับเป็นผลงานแนวสยองขวัญจากทางฝั่ง Sony Pictures ในชื่อเรื่อง Brightburn จนกระทั่งเมื่อตัวอย่างถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน เราก็ได้เห็นว่าภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้มีกลิ่นอายที่แสนคุ้นเคย ทั้งผ้าคลุมสีแดง พละกำลังเหนือมนุษย์ ราวกับเป็นบุรุษเหล็ก Superman วัยเด็กที่แสนจะอันตราย

 

 

                ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความโหดดิบของภาพยนตร์แนว Dark Superheroes เรื่องนี้ Brightburn ได้รับการจัดเรทภาพยนตร์จากสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน ให้เป็นภาพยนตร์ในเรท R เหตุผลเพราะ มีความรุนแรงเชิงสยองขวัญ, ฉากนองเลือด และภาษาหยาบคาย

 

 

                เรียกได้ว่าฉีกออกจากการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สำหรับเด็กไปอย่างชัดเจน แตกต่างจากอีกโปรเจ็คต์หนึ่งของ Sony ที่หลายคนคาดหวังจะให้เป็นเรทอาร์อย่าง Venom แต่ก็ออกมาเป็นเรท PG-13 ที่ผู้ชมทั่วไปสามารถรับชมได้มากกว่า คงต้องมารอลุ้นกันว่าในภาพยนตร์จริงแล้ว Brightburn จะโหดดิบ จัดหนักกันขนาดไหน กลิ่นอายความเป็นซูเปอร์ฮีโร่บุรุษเหล็กที่น่าสะพรึงกลัวจะออกมาถูกใจผู้ชมรึเปล่า 9 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

เด็กพลังอสูร

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง