HIGHLIGHT CONTENT

เด็กพลังอสูรแบรนดอน คือนักแสดงคนเดียวกับ สกอตต์ แลง (วัยเด็ก) ใน Endgame

  • 87,235
  • 16 ส.ค. 2019

 

เด็กอสูร Brightburn เคยปรากฎตัวใน MCU มาแล้ว!

 

แจ็กสัน เอ. ดันน์ (Jackson A. Dunn) นักแสดงเด็ก วัย 15 ปี จากซานดิเอโก้ ผู้ที่กำลังจะฝากผลงานสยองขวัญสั่นประสาทในบทของเด็กอสูรผู้น่ากลัวกับเรื่อง Brightburn ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้เคียงคู่คับนักแสดงชื่อดังอย่าง Elizabeth Banks และ David Denman แต่คุณรู้หรือไม่ว่านอกจากบทซูเปอร์แมนเวอร์ชั่นดาร์คที่เราจะได้เห็นแล้ว ก่อนหน้านี้เขาเคยปรากฎตัวในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Avengers: Endgame มาแล้วด้วย!

 

แจ็กสัน เอ. ดันน์ ได้ปรากฏตัวในบทของ Scott Lang หรือซูเปอร์ฮีโร่ Ant-Man วัย 12 ขวบภายในหนัง โดยเขาปรากฏตัวออกมาเพียงระยะเวลาสั้นๆ ในฉากการทดลองเดินทางย้อนเวลาผ่านมิติควอนตัม ที่ในตอนนั้น Professor Hulk เป็นผู้คุมโปรเจ็ค และมันก็ยังไม่สมบูรณ์ นั่นทำให้ Scott Lang ที่รับบทโดย Paul Rudd ต้องท่องเวลาของตัวเอง เปลี่ยนวัยไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการกลับไปเป็นเด็ก 12 ขวบ (ที่รับบทโดย แจ็กสัน เอ. ดันน์) หรือกลายเป็นคนแก่ และกลายเป็นทารก นั่นเอง

 


จะเป็นอย่างไรหากเด็กจากโลกใบอื่นมาเยือนโลกด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด แต่เขาไม่ได้มาเพื่อเป็นฮีโร่แก่มนุษยชาติ เขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นยิ่งกว่าความเลวร้ายที่เราสามารถคาดคิดได้ถึง ด้วย Brightburn จากวิสัยทัศน์ของผู้สร้าง Guardians of the Galaxy และ Slither ที่จะมานำเสนอความสดใหม่และล้มแนวทางซูเปอร์ฮีโร่เก่า ๆ ด้วยการเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สยองขวัญ

 

 

Brightburn เข้าฉาย 22 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เด็กพลังอสูร

  • 22 August 2019
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 90 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง