HIGHLIGHT CONTENT

เปิดใจบรี ลาร์สัน กับความหนักใจในการรับบท Captain Marvel กัปตันคนใหม่ของ MCU

  • 12,833
  • 18 มิ.ย. 2018

 

เปิดใจบรี ลาร์สัน กัปตันคนใหม่ของ MCU กับความหนักใจในการรับบท Captain Marvel

 

 

                ณ วินาทีนี้คงไม่มีใครปฏิเสธแล้วว่าสตูดิโอภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดสตูดิโอหนึ่งคือ Marvel Studio ด้วยระยะเวลาเพียง 10 ปี และภาพยนตร์อีก 19 เรื่อง ก็สามารถกวาดรายได้ถล่มทลายสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลก นอกจากจะเป็นโอกาสให้แฟนภาพยนตร์ได้ดูหนังในรูปแบบที่หลากหลายแล้ว ยังเป็นโอกาสสำหรับนักแสดงฮอลลีวูดที่จะได้สร้างชื่อเพิ่มฐานแฟนคลับมากขึ้น สังเกตได้จากการก้าวเข้ามารับบทของนักแสดงระดับ A-List ที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ที่อาจจะโด่งดังแค่ในวงเล็ก ๆ จนกระทั่งมารับบทในฮีโร่หรือวายร้ายใน Marvel ทำให้กลายเป็นที่รู้จักและจดจำไปทั่วโลก แต่ท่ามกลางโอกาสเหล่านั้น สำหรับบรี ลาร์สัน นักแสดงผู้รับบท Captain Marvel กลับรู้สึกหนักใจและกดดัน

 

 

                เปิดเผยกับ Associated Press ในงานประกาศรางวัล Women In Film Crystal + Lucy Awards บรี ลาร์สันได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มันมีความรู้สึกมากมายเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ใช่แค่กับตัวฉันเอง แต่มันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญกับทั้งครอบครัว คนรัก และเพื่อนของฉันด้วย มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับทุกคน และฉันไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นเรื่องที่เหมาะกับฉันรึเปล่า”

 

                “ฉันไม่อยากใจการตัดสินใจของฉันกลายเป็นภาระ หรือดึงตัวฉันออกจากสิ่งที่ฉันเป็นอยู่ แต่ Marvel พวกเขาอดทนมาก และอนุญาตให้ฉันมีเวลาคิดได้มากเท่าที่ฉันต้องการ ฉันเลยคิดได้ว่าฉันได้ตัดสินใจถูกต้องแล้ว ฉันจะทำมันให้เต็มที่และฉันมีความสุขมากจริงๆ”

 

 

                เป็นความกดดันที่สามารถเข้าใจได้ เพราะจากบทสัมภาษณ์ของเควิน ไฟกี ประธานใหญ่แห่ง Marvel ที่ออกมาเปิดเผยว่าหลังจากจบ Avengers 4 นั้น Captain Marvel จะเป็นเหมือนผู้นำคนใหม่ที่ไม่ใช่ตัวนำแค่เหล่าทีมฮีโร่ แต่จะเป็นเหมือน Icon สำคัญของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างเช่นที่ Iron Man, Captain America และ Thor เคยทำ ดังนั้นมันจึงเป็นความกดดันไม่น้อยทั้งจากตัวเธอเองที่เริ่มต้นจากภาพยนตร์สายรางวัล และความกดดันจากเหล่าแฟนคลับที่มาร์เวลสร้างมากว่า 10 ปีที่ตั้งความหวังกับตัวเธอ ต้องมารอดูกันว่ามาร์เวลจะสร้างสรรค์บทบาทของเธอออกมาเป็นอย่างไร

 

 

                ทั้งนี้ทั้งนั้น Captain Marvel เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายก่อนที่จะเข้าสู่บทสรุปสงครามใน Avengers 4 และไม่มีทีท่าว่าเราจะได้ดูตัวอย่างภาพยนตร์กันเร็ว ๆ นี้ เพราะในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องที่ 20 จากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ภาพยนตร์ที่จะตอบคำถามเหตุการณ์หลัง Civil War และก่อนจะเกิด Infinity War กับ Ant Man and the Wasp แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

กัปตันมาร์เวล

  • 06 March 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง