HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดงฮอลลีวู้ดร่วมยกย่อง หนูน้อยช่วยน้องสาวจากการโดนสุนัขทำร้าย

  • 3,923
  • 17 ก.ค. 2020

 

 

นักแสดงฮอลลีวู้ดร่วมยกย่อง

หนูน้อยช่วยน้องสาวจากการโดนสุนัขทำร้าย

 

    ในช่วงนี้กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ที่ชวนให้เกิดรอยยิ้มอิ่มใจขึ้นมาก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวของหนูน้อย Bridger Walker ที่มีการเปิดเผยผ่าน Instagram เป็นภาพของเขาถ่ายคู่กับน้องสาวตัวน้อย พร้อมกับใบหน้าที่มีรอยเย็บเป็นทางยาว เบื้องหลังของรอยแผลฉกรรจ์นี้ก็คือ หนูน้อย Bridger ได้เข้าไปช่วยน้องสาวจากการถูกสุนัขทำร้าย จนเขากลายเป็นคนที่โดนทำร้ายแทน ตามเรื่องราวในภาพข้างล่างนี้

 

    หลานของฉันเป็นฮีโร่ที่ได้ช่วยน้องสาวของเขาจากการทำร้ายของสุนัข เขายอมรับการทำร้ายนั้นด้วยตัวเอง ทำให้น้องสาวของเขาปลอดภัย เขาบอกฉันหลังจากนั้นว่า “ถ้ามีใครสักคนจะต้องตาย ผมคิดว่าควรจะเป็นผม” เขากลับบ้านมาจากโรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ค่ะ...    

 

ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีนักแสดงฮอลลีวู้ดหลายคนที่ออกมาชื่นชม พร้อมกับยกย่องวีรกรรมของหนูน้อย Bridger เกี่ยวกับการปกป้องน้องสาวของเขาราวกับเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง คริส อีแวนส์, แอนน์ แฮตทาเวย์, คริส เฮมส์เวิร์ธ และแซคคารี ลีวาย พวกเขาว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกัน

 

    คริส อีแวนส์ : ฉันอยากบอกนายไว้เลยนะพวก สิ่งที่นายทำเป็นแรงบันดาลใจมาก ๆ ความกล้าหาญของนายมันเหนือกว่าความเชื่อไปอีก และพวกเรารู้สึกประทับใจในตัวนายจริง ๆ พวกเราเป็นห่วงนายนะ ฉันรู้ว่านายเป็นแฟนของ Avengers ใช่ไหม? ทั้งตัวฉันแล้วก็เพื่อน ๆ ร่วมทีมจะรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยที่จะได้นายมาร่วมทีม พวกเราขอส่งความรักและการสนับสนุนให้นายนะ ขอให้แข็งแรง ไว้คุยกันเร็ว ๆ นี้นะพรรคพวก

 

    คริส แฮมส์เวิร์ธ : หวัดดีครับทุกคน ผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับหนุ่มน้อยคนนี้ เขาชื่อว่า Bridger เขาเป็นเด็กอายุแค่ 6 ขวบ เมื่อไม่นานมานี้มีสุนัขมาทำร้ายเขาและน้องสาวของเขา และเขาก็กล้าหาญมาก ๆ เขาทำสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่กล้าทำ เขาเข้าไปขวางระหว่างเจ้าหมานั่นกับน้องสาวของเขา และยอมรับการทำร้ายทั้งหมดไว้ด้วยตัวเอง เขาได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักเลย ทั้งที่บริเวณหัวและใบหน้าของเขา แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น เขาก็จับมือน้องสาวไว้และพาเธอหลบไปให้ปลอดภัย

 

    

    แอน แฮตทาเวย์ : ฉันอาจจะไม่ใช่อเวนเจอร์ส แต่ฉันรู้ว่าซูเปอร์ฮีโร่เป็นยังไงเมื่อได้เห็น ฉันหวังแค่ว่าตัวเองจะมีความกล้าหาญได้สักครึ่งหนึ่งกับที่นายมีนะ Bridger ข้อให้นายหายไว ๆ นะ และนายเป็นคนเข้มแข็งที่เท่ที่สุดเลย

 

    แซคคารี ลีวาย : หนุ่มน้อยคนนี้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง ขอภาวนาให้เขาหายจากอาการบาดเจ็บไว ๆ ผมขอฝากคุณน้า Nikki Walker ไปบอกเขาด้วยนะครับว่า ตอนนี้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในหนังเรื่อง Shazam แล้ว เขาเป็น Shazamily ของพวกเรา และหวังว่าผมจะได้มีโอกาสจับมือเขาในสักวันหนึ่งนะครับ

 

    นอกจากนี้แล้วยังมีทอม ฮอลแลนด์ ที่ได้วีดีโอคอลส่วนตัวไปหาน้อง Bridger ด้วย โดยทอมได้ชื่นชมและบอกว่าน้องสาวของเขาโชคดีมากที่มีพี่ชายอย่าง Bridger พร้อมทั้งชวนเจ้าหนูน้อยมาเยี่ยมกองถ่าย Spider-Man 3 เมื่อเขาเริ่มถ่ายทำ การได้เห็นวีรกรรมของหนูน้อย Bridger Walker แบบนี้ เราก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ยกย่องความกล้าหาญ และหัวใจอันแสนยิ่งใหญ่ของเขา เราหวังให้อาการบาดเจ็บของน้องหายเป็นปกติในเร็ววัน และขอยกย่องให้น้องเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง