HIGHLIGHT CONTENT

น้องบรามส์ กลับมาแล้ว! The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี 2 เพิ่มความสยอง เล่นคนดูหนักกว่าเดิม

  • 17,714
  • 09 ม.ค. 2020

 

น้องบรามส์ กลับมาแล้ว! พบกับตัวอย่างแรก+ใบปิดสุดหลอน The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี 2

Brahms: The Boy II

 

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างแรกหนังสุดหลอนระทึกภาคต่อของ The Boy เมื่อปี 2016 ที่สร้างกระแสความระทึกขวัญให้กับคนดูจนเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากและสับขาหลอกคนดูจนไปไม่เป็น อีกทั้งยังประสบความสำเร็จทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า $68 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ $15 ล้านเหรียญเท่านั้น และจากการทำรายได้ไปมากมายจากทุนสร้างเพียงน้อยนิด จึงทำให้ทางค่าย STXfilms และ Lakeshore Entertainment ไม่รีรอ เปิดไฟเขียวให้สร้างภาคต่อได้ทันที

 

ในภาคใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวของครอบครัวของเด็กหนุ่มครอบครัวหนึ่ง ที่ลูกชายมีพฤติกรรมแปลกๆที่มีความเบี่ยงเบนไปทางด้านความรุนแรง ทางผู้เป็นพ่อและแม่ จึงตัดสินใจทำตามคำแนะนำของหมอคือย้ายที่อยู่ไปพักผ่อนกันไกลๆ และสถานที่ใหม่ที่พวกเขาได้ย่างกรายเข้าไปนี้เองคือสถานที่ลึกลับที่ทำให้เกิดเรื่องราวระทึกขวัญกับครอบครัวนี้ โดยที่พวกเขาไม่รู้มาก่อนเลยว่าที่บ้านหลังนี้มีประวัติอันน่าสะพรึงกลัวซ่อนอยู่...เด็กชายได้ไปเจอกับตุ๊กตาบรามส์ เพื่อนใหม่ของเขา พฤติกรรมอันน่ากลัวของลูกชาย+ความสยองของตุ๊กตา ความขวัญผวาจึงค่อยๆทวีความรุนแรงขึ้น

 

Brahms: The Boy II นำแสดงโดย Katie Holmes, Owain Yeoman และ Christopher Convery กำกับโดย William Brent Bell ผู้กำกับคนเดิมจากภาคแรก

 

Brahms: The Boy II

Brahms: The Boy II

 

นอกจากนี้ 1 ในใบปิดฉบับใหม่ยังมีธีมเดียวกันกับภาคแรกอีกด้วย

(ซ้าย The Boy ปี 2016 - ขวา Brahms: The Boy II ปี 2020)

Brahms: The Boy II

 

Brahms: The Boy II เข้าฉาย 12 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

Brahms: The Boy II

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง