HIGHLIGHT CONTENT

แบรดลีย์ คูเปอร์ กับบทบาทอันละเอียดอ่อน ใน American Sniper

  • 15,362
  • 15 ม.ค. 2015

แบรดลีย์ คูเปอร์ กับบทบาทอันละเอียดอ่อน ใน American Sniper

 

 

แบรดลีย์ คูเปอร์ นักแสดงเจ้าบทบาท ที่ต้องมารับบทบาทสไนเปอร์โคตรพระกาฬแห่งหน่วยซีลของกองทัพสหรัฐฯ ต้องผ่านการเตรียมตัวเฉพาะด้านเป็นพิเศษ เพื่อกลายเป็นสไนเปอร์ของหน่วยรบที่ดูสมจริง ซึ่งมีอะไรมากกว่าการยิงปืน นักแสดงเล่าถึงรายละเอียดว่า “ผมต้องฝึกการใช้ .338 Lapua, .300 Win Mag และ MK11 ซึ่งเป็นปืน 3 กระบอกที่มือปืนไรเฟิลคริสเคยใช้ และการใช้ปืนเหล่านั้นอย่างคล่องแคล่วถือเป็นเรื่องจำเป็นด้วย แต่ยังมีรายละเอียดอื่นอีก เช่น ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่ภายใต้สถานการณ์ที่มีแรงกดดันมากตามหลักการสิ่งที่พวกเขาต้องเรียนรู้มีความน่าสนใจมาก เช่น การเอียงปืน การใช้เท้าเดินก้าวเข้าไปในสถานที่และแม้แต่การควบคุมลมหายใจ และมือปืนจะอยู่กับปืนได้นานแค่ไหน เควินกับผมคุยกันว่าคริสอยู่กับปืนได้ 8 ชั่วโมงโดยไม่ขยับเลย เป็นความสามารถที่เหลือเชื่อมากครับ”

 

 

“แบรดลีย์ไม่ได้ละเลยรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้นเมื่อมาถึงรายละเอียดที่เขาต้องพบเจอในการรับบทคริส” แลคซ์กล่าวชมว่า “เขาเหมือนกับฟองน้ำเลยครับ เก็บข้อมูลทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว แรงกระตุ้นในตัวเขาทำให้เขาต่างจากคนอื่นที่ผมเคยร่วมงานมาด้วยร่วมกับทีมที่ไม่ได้อยู่หน่วยเดียวกันเขาเป็นธรรมชาติมากครับ”

 

 

ในภาพยนตร์ ความกล้าหาญที่กลายเป็นตำนานของคริส ไคล์กับปืนไรเฟิลของเขาเหมือนคู่ปรับสำคัญของสไนเปอร์ฝ่ายศัตรูที่ชื่อมุสตาฟา รับบทโดยแซมมี่ ชีค เขาเป็นนักแม่นปืนชาวซีเรียที่เข้าแข่งขันโอลิมปิคในนามประเทศของเขา” ชีคกล่าว “ตอนนี้เขามาที่อิรักด้วยความตั้งใจว่าจะต่อสู้กับพวกกบฎที่เป็นศัตรูประจำของเขา ผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์แม้ว่าจะไม่มีการพูดในหนังสักคำ แต่ทุกอย่างมีจังหวะในตัวมัน คลินต์บอกกับผมว่า ‘ใจเย็นๆ ผู้ชายคนนี้ดูใจเย็นข่มความเครียด’”

 

 

American Sniper เข้าฉาย 22 มกราคม 2015 นำแสดงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์, เซียนน่า มิลเลอร์, เจค แม็คดอร์แมน, ลุค กริมส์, นาวิด เนกาบาน, เคียร์ โอ’ดอนเนล, โครี่ ฮาร์ดริคต์ และ เอริค ลาดินกำกับการแสดงโดย คลินท์ อีสต์วูดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand, https://twitter.com/WarnerBrosThai

 

 

 

American Sniper - Guardian Featurette (ซับไทย)

 

อเมริกัน สไนเปอร์

  • 22 January 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 132 นาที
15+