HIGHLIGHT CONTENT

มอริตซ์ โมห์ร พูดถึงการสร้าง Boy Kills World ร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง แซม ไรมี่

  • 133
  • 26 เม.ย. 2024

มอริตซ์ โมห์ร พูดถึงการสร้าง Boy Kills World

ร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง แซม ไรมี่

 

 

มอริตซ์ โมห์ร กำลังจะมีผลงานการกำกับภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกกับ Boy Kills World หรือ แค้นนี้ที่รอคิวล์ ภาพยนตร์แอ็กชันที่นำแสดงโดย บิล ซาร์สการ์ด กับเรื่องราวของชายที่มีชื่อว่า บอย ที่วางแผนจะล้างแค้นหญิงคนหนึ่งที่สังหารครอบครัวของเขา โดยมันจะเป็นภาพยนตร์ที่ดึงเอาแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะ, มังงะ และภาพยนตร์แนวล้างแค้น เสริมด้วยความรุนแรงและความโหดในแบบเกินพิกัด

โดย โมห์ร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง อินไซด์ โททัล ฟิล์ม พอดแคสต์ ว่าความโหดเกิดพิกัดดังกล่าวจะเป็นกุญแจสำคัญในการบอกเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“นั่นมันเป็นอะไรบางอย่างที่ผมได้ทำมาในหนังสั้นหลาย ๆ เรื่องที่ผมเคยทำมา ซึ่งมันมักจะเกินจริงเสมอ อีกทั้งยังรุนแรงและเพลิดเพลินอีกด้วย”

 

 

“นั่นเป็นอะไรที่ผมตั้งใจจะทำมาโดยตลอด และสิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือถ้าหากว่า แซม ไรมี่ เป็นโปรดิวเซอร์ของคุณ จะไม่มีใครตั้งคำถามเกี่ยวกับมันเลย ทุกคำพูดจะกลายเป็นว่า ‘โอ้ ใช่เลย นั่นมันสมเหตุสมผล’ ดังนั้นมันจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลย และมันก็ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องที่ว่า ‘โอ้ เราต้องลดความรุนแรงลงบ้างหรืออะไรทำนองนั้น’ พวกเรารู้มาโดยตลอดเวลาพวกเราจะทำมันออกมาในแบบเรทอาร์ และโปรดิวเซอร์ก็เห็นด้วยกับมัน”

 

แซม ไรมี่ เป็นหนึ่งในเบื้องหลังคนสำคัญที่ทำให้ แค้นนี้ที่รอคิวล์ มีโอกาสได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกันได้เข้ามามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่เขาได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นแรกที่ โมห์ร และ ดาวิด สซาร์ทาร์สกี้ ทีมงานฝ่านสตันท์ได้ทำเอาไว้เมื่อราวเจ็ดปีก่อน โดยหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การเขียนบทไปจนถึงการตัดต่อภาพยนตร์ฉบับสุดท้าย

 

 

นอกเหนือไปจาก ซาร์สการ์ด แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง เจสสิกา รอธ, มิเชล ด็อคเคอรี่, ฟัมเกอ ยันส์เซิน, ชาร์ลโต คอปเลย์, เบร็ทท์ เจลแมน, แอนดรูว์ โคจิ และ ยายาน รูเฮียน ภายใต้การกำกับของ โมห์ร จากบทภาพยนตร์โดย ไทเลอร์ เบอร์ตัน สมิธ และ อเรนด์ เรมเมอร์ส

Boy Kills World หรือ แค้นนี้ที่รอคิวล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 30 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

แค้นนี้ที่รอคิวล์

  • 30 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 115 นาที
15+