HIGHLIGHT CONTENT

เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม! เจมส์ บอนด์ กำลังจะเป็นพ่อคน ใน No Time to Die (ลือ)

  • 2,235
  • 09 มิ.ย. 2020

 

 

เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม! เจมส์ บอนด์

กำลังจะเป็นพ่อคน ใน No Time to Die (ลือ)

 

    แดเนียล เคร็ก ได้นำเสนอภาพของเจมส์ บอนด์ ในหลากหลายรูปแบบ เราได้เห็นความเป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้น บาดเจ็บได้ เลือดตกยางออกได้ หรือเสียใจและเจ็บปวดได้ และตอนนี้เรื่องราวของเขากำลังจะเข้มข้นมากยิ่งขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะของการเป็นสายลับเจ้าของรหัส 007

 

    ในภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง Spectre เราได้เห็นรักครั้งใหม่ของบอนด์ ที่เขาได้ตัดสินใจละทิ้งเส้นทางการเป็นสายลับ แล้วทุ่มทั้งหัวใจไปให้กับ Madeleine Swann ซึ่งจากตัวอย่างที่เราเห็นนั้นก็ดูเหมือนว่าเขากำลังจะถูกหักหลังอีกครั้งจากหญิงคนรัก นั่นนำไปสู่การเอาตัวรอดครั้งสุดท้ายของเจมส์ บอนด์ เรื่องราวยิ่งยากขึ้นไปอีกเพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขากำลังจะกลายเป็นพ่อคน

 

 

    เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ ที่ให้สัมภาษณ์กับ The Daily Mail ว่าในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die นี้จะมีฉากที่เปิดเผยว่า บอนด์ ได้มีลูกสาวอายุ 5 ขวบแล้วด้วย ในรายงานนี้ระบุเอาไว้ว่า…

 

    “ใช่ มันเป็นเรื่องจริง บอนด์กลายเป็นพ่อคน นั่นทำให้แดเนียลอยากกลับมาแสดงบทที่แสนเซอร์ไพร์สและบันเทิงนี้อีกครั้ง ตัวเขาเองก็อายุมากขึ้น แถมบอนด์ก็เป็นผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาชีวิตใหม่ผ่านเงาสะท้อนของความเป็นพ่อ แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น นี่มันเป็นสิ่งที่แฟน ๆ บอนด์ไม่เคยคาดคิดถึง…

...เราได้เห็นบอนด์บริหารเสน่ห์ของเขาผ่านเรื่องบนเตียงและผู้หญิงสวย ๆ มากหน้าหลายตา ดูเหมือนว่านั่นจะไม่ได้สร้างผลที่ตามมาอะไรให้ให้กับเขาเลย การทำให้เขากลายเป็นพ่อคนในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับการพัฒนาเรื่องและความดราม่าของตัวละครนี้”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า เจมส์ บอนด์ สายลับที่เราติดภาพว่าเขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ หากกลายเป็นพ่อคนแล้วเขาจะเป็นอย่างไร แถมในรายงานเดียวกันนี้ยังมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่า ในช่วงต้นเรื่องเราจะได้เห็ฯ Safin วายร้ายหลักของภาพยนตร์กำลังไล่ตามเด็กสาวตัวน้อย หากเป็นจริง...หรือลูกสาวของบอนด์กำลังถูกไล่ตาม

ทั้งนี้ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าข่าวดังกล่าวนี้เป็นเรื่องที่จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เราคงต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ กับ No Time to Die กำหนดฉาย 26 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง