HIGHLIGHT CONTENT

ปังแล้วต้องไปต่อ! บลัมเฮาส์สนใจสร้าง แฟรงเกนสไตน์ ต่อจาก The Invisible Man

  • 2,403
  • 06 มี.ค. 2020

 

 

 

ปังแล้วต้องไปต่อ! บลัมเฮาส์สนใจสร้าง

แฟรงเกนสไตน์ ต่อจาก The Invisible Man

 

                เราได้เห็น Dracula กับ The Mummy ไปแล้ว พร้อมกับความหวังในอดีตเกี่ยวกับ Dark Universe ก่อนที่มันจะถูกพับเก็บเอาไว้ในลิ้นชักส่วนลึกของ Universal Studios แต่พวกเขายังไม่หยุดที่จะหยิบเอาเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดเหล่านี้ของพวกเขากลับมาสู่จอภาพยนตร์ พวกเขาเลือกก้าวใหม่ หันไปจับมือกับสตูดิโอที่ขึ้นชื่อเรื่องภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Blumhouse Production สร้างภาพยนตร์มนุษย์ล่องหนขึ้นมาใหม่ในชื่อ The Invisible Man

                ดูเหมือนว่าการเลือกเส้นทางนี้จะเห็นเค้าลางของการประสบความสำเร็จ เพราะในสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดประจำสัปดาห์ ด้วยรายได้กว่า 29 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมรายได้เปิดตัวทั่วโลกเกือบ 50 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างทั้งหมดเพียง 9 ล้านเหรียญฯ เท่านั้นเอง ด้วยความสำเร็จนี้จึงไม่แปลกหากบลัมเฮาส์จะไปต่อ

 

 

                ล่าสุดในรายการพ็อดแคสต์ The Evolution of Horror เจสัน บลัม หัวเรือใหญ่ของ บลัมเฮาส์ โปรดักชั่น ได้ตอบคำถามแสดงความสนใจที่จะสร้างภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวของแฟรงเกนสไตน์ เขาได้ให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า “ผมยินดีที่จะลองพยายามดูนะครับ ผมกำลังเฝ้ารอไอเดียเจ๋ง ๆ อยู่นะครับ”

 

 

                น่าสนใจทีเดียว หากเรื่องราวของแฟรงเกนสไตน์ หนึ่งในเรื่องราวสุดอมตะของโลกภาพยนตร์ หากถูกนำมาดัดแปลงใหม่ในยุคสมัยนี้จะออกมาในรูปแบบไหน เพราะอย่าลืมว่าเรื่องราวของเจ้ามนุษย์ทดลองตัวนี้ ไม่ได้มีแค่ความสยองขวัญเท่านั้น แต่ยังมีการเจือเรื่องราวของความโรแมนติกอยู่ด้วย ต้องมารอดูว่าพวกเขาจะมุ่งไปในทิศทางการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ หรือไม่

                อย่างไรก็ตามนั่นก็ยังเป็นเรื่องราวในอนาคตที่ต้องรอดูกันต่อไป แต่ในตอนนี้เป็นช่วงเวลาของมนุษย์ล่องหน ไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์ว่า เจ้ามนุษย์ล่องหนตัวนี้ เกิดขึ้นมาได้อย่างไร และวีรกรรมความร้ายกาจของเขาจะโหดเหี้ยม จนหลอนติดหัวขนาดไหนกับ The Invisible Man ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

Source: Screen Rant

มนุษย์ล่องหน

  • 01 June 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง