HIGHLIGHT CONTENT

'บลู' แรพเตอร์ตัวสุดท้าย กุญแจสำคัญในการสร้างไดโนเสาร์สุดโหด อินโดแรพเตอร์

  • 30,148
  • 28 พฤษภาคม 2018

 

บลูคือดาวเด่น! Jurassic World 2 แรพเตอร์ตัวสุดท้าย+เกี่ยวข้องกับไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่

 

 

                Jurassic World เราได้รู้จักกันพอกรุ้มกริ่มกับ บลู และผองเพื่อนแรพเตอร์ที่ถูกฝึกให้เชื่อฝั่งคำสั่งโดยโอเวน แต่นางเอกหลักของภาคที่แล้วคงหนีไม่พ้นคุณป้า T-Rex ที่ปรากฎตัวมาปิดบัญชีไดโนเสาร์พันธุ์ผสมอย่างอินโดไมนัสเร็กซ์ในตอนจบ แต่ใน Jurassic World: Fallen Kingdom นี้จะต่างออกไป เพราะพวกเขาจะย้ายแสงสป็อตไลท์ไปที่ดาวเด่นคนใหม่ นั่นคือ บลู แรพเตอร์ตัวสุดท้ายบนโลกใบนี้ แถมเธอตัวนี้ยังมีความเกี่ยวข้องชัดเจนกับไดโนเสาร์วายร้ายตัวใหม่ อินโดแรพเตอร์ด้วย

 

 

                จากคลิปวิดีโอข้างบน เราจะเห็นว่าพวกเขาบอกว่า บลูคือแรพเตอร์ตัวสุดท้าย แถมดีเอ็นเอของเธอยังมีความพิเศษ สามารถถูกฝึกให้เชื่อฟังคำสั่งได้ เพราะฉะนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวที่ พวกเขาจะใช้ DNA ของบลู ในการสร้างไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า อินโดแรพเตอร์ เช่นเดียวกับที่เคยทำกับ อินโดไมนัสเร็กซ์ที่ใช้ DNA ของ T-Rex เป็นส่วนประกอบ และในตัวอย่างนี้เรายังได้เห็นการเข้าปะทะกันระหว่างบลูและอินโดแรพเตอร์ด้วย แถมคราวนี้บลูยังฉายเดี่ยวต่างจากภาคก่อนที่มันเข้าจู่โจมเป็นทีม คำถามคือ บลูจะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่??

 

 

                Jurassic World: Fallen Kingdom อัพเกรดความดุร้าย ความโหดของเหล่าไดโนเสาร์ และเพิ่มความระทึกฉีกจากการหวนรำลึกถึงความหลังอย่างที่เราได้ดูกันในภาคแรก เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นบทพิสูจน์ความมันส์ที่เป็นอมตะของแฟรนไชส์ไดโนเสาร์ชื่อดังของโลก ตอนนี้เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว แล้วเตรียมไปมันส์สุดขีดได้กับจูราสสิค เวิร์ล: อาณาจักรล่มสลาย 7 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

               

Source: Cinemablend

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+