HIGHLIGHT CONTENT

บลู ไดโนเสาร์แร็ปเตอร์ จาก Jurassic World: Fallen Kingdom บุกกรุงเทพฯ ที่ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์

  • 10,824
  • 04 มิ.ย. 2018

 

บลู ไดโนเสาร์แร็ปเตอร์ จาก Jurassic World: Fallen Kingdom บุกกรุงเทพฯ ที่ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์

 

บลู หุ่นไดโนเสาร์พันธุ์เวโลซีแร็ปเตอร์ จาก Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย บุกกรุงเทพฯ ที่ดิจิตอล เกทเวย์

 

บลู คือไดโนเสาร์สายพันธุ์เวโลซีแร็ปเตอร์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ผสม มีลายสีฟ้าข้างลำตัวเริ่มตั้งแต่หัวไปจนสุดปลายหาง  มีขนาดใหญ่กว่าแร็ปเตอร์ทั่วไปถึง 20 เท่า บลูได้รับการฝึกฝนโดยโอเว่น เกรดี้ (คริส แพรตต์) มีความเฉลียวฉลาดมากกว่าไดโนเสาร์พันธุ์อื่น ๆ และเป็นแร็ปเตอร์ตัวสุดท้ายที่รอดชีวิตบนเกาะอิสลา นูบลาร์

 

หุ่นไดโนเสาร์ “บลู” จะตั้งอยู่ที่ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ สามารถไปเยี่ยมชมและถ่ายภาพกันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน นี้

 

ส่วนภาพยนตร์ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์ จะเข้าฉายไทย 7 มิถุนายน นี้ ชมก่อนอเมริกา 2 สัปดาห์

 

 

เกี่ยวกับ Jurassic World: Fallen Kingdom

 

หลังจากที่ จูราสสิค เวิลด์ สวนสนุกและรีสอร์ทหรูถูกทำลายโดยไดโนเสาร์ที่หลุดออกมา อิสลา นูบลาร์  ก็ถูกมนุษย์ทิ้งร้าง เหลือเพียงไดโนเสาร์ที่ยังมีชีวิตอยู่อาศัยอยู่ในป่า และภูเขาไฟบนเกาะนั้นก็กำลังจะระเบิด โอเว่น (คริส แพรตต์) และแคลร์ (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิรด์) จึงมีภารกิจกลับไปเพื่อช่วยชีวิตไดโนเสาร์ที่อยู่บนเกาะนั้น

 

ด้วยความมหัศจรรย์ การผจญภัยและความตื่นเต้นลุ้นระทึกในแบบของหนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและประสบความสำเร็จสูงสุดในประวัติศาสตร์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่นี้ เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครและไดโนเสาร์ตัวโปรดของเราอีกครั้ง พร้อมด้วยไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ที่น่าอัศจรรย์ใจและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าแต่ก่อน ยินดีต้อนรับสู่ Jurassic World: Fallen Kingdom จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย

 

 

นักแสดงนำของเรื่อง คริส แพรตต์ และ ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด หวนคืนสู่เรื่องราวนี้อีกครั้ง พร้อมกับผู้ควบคุมงานสร้างสตีเวน สปีลเบิร์กและโคลิน เทรโวร์โรว์สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Fallen Kingdom โดยยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สและแอมบลิน เอนเตอร์เทนเมนต์ แพรตต์และโฮเวิร์ด ร่วมแสดงโดย เจมส์ ครอมเวล, เท็ด เลอไวน์, จัสติซ สมิธ, เจอรัลดิน แชปลิน, แดเนียลลา ไพน์ดา, โทบี้ โจนส์, เรฟ สปอล โดยมี บีดี หว่องและเจฟฟ์ โกลด์บลัมกลับมารับบทเดิมของพวกเขา

 

กำกับโดยเจ.เอ. บาโยนา (The Impossible) อีพิคแอ็กชันผจญภัยเรื่องนี้เขียนบทโดยเทรโวร์โรว์ ผู้กำกับ Jurassic World และมือเขียนบทร่วม เดเร็ค คอนนอลลี ผู้อำนวยการสร้างแฟรงค์ มาร์แชลและแพต โครว์ลีย์ร่วมมือกับสปีลเบิร์กและเทรโวร์โรว์อีกครั้งในการนำทีมงานสร้างภาคใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เบเลน อาเทียนซา ร่วมทีมในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

 

ภาพยนตร์เข้าฉายไทย 7 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

 

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+