HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล เผย Bloodshot ปูทางสู่จักรวาลวายร้าย ชื่อ VCU เตรียมมันส์กันต่อเนื่อง

  • 4,380
  • 11 มี.ค. 2020

 

วิน ดีเซล เชื่อว่า Bloodshot จะเป็นหนังเปิดทางจักรวาลวายร้ายจากคอมมิค

AT

Bloodshot

 

วิน ดีเซล (Vin Diesel) นักแสดงชายชื่อดังที่ฝากผลงานการแสดงอันเป็นที่จดจำมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Riddick, xXx, Fast&Furious, Guardians of the Galaxy และอีกมากมาย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกียวกับหนังโปรเจ็คล่าสุดของเขาในชื่อ Bloodshot (จักรกลเลือดดุ) ซึ่งเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากคอมมิค ว่า หนังเรื่องนี้ของเขาจะเป็นจุดเริ่มต้นของจักรวาลใหม่ที่จะเป็นการอ้างอิงจากตัวละครวายร้ายจากคอมมิค คล้ายๆกับจักรวาล MCU

 

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Fanatic Association เกี่ยวกับการมาถึงของหนัง Bloodshot. วิน ดีเซล ได้เปิดใจว่าเขาหวังว่าสิ่งนี้จะเป็นการเปิดจักรวาลวายร้ายที่เหมือนกับ MCU ในชื่อ Valiant Cinematic Universe (VCU) และเขายังเชื่อว่า การเชื่อมต่อกันระหว่างจักรวาลวายร้ายจากคอมมิคกำลังเริ่มขึ้นแล้ว ด้วยการปูทางของ Bloodshot ที่จะเป็นการเปิดประตูไปสู่พวกเขา

 

Bloodshot

 

“ผมคิดว่าสิ่งที่หนังเรื่องนี้ทำมันเป็นการเปิดประตูสู่อีกหลายๆเรื่อง. ผมคิดว่าคุณคงจะอยากดูพวกเขาทุกเรื่องแน่ๆ. ผมว่าหากคุณเป็นแฟนของคอมมิควายร้าย คุณคงจะดีใจที่ได้ยินแบบนี้ และตอนแรกผมก็คิดว่าพวกเขา(ผู้สร้าง)กำลังรอจนกว่าหนังออกมาฉายก่อน(เพื่อรอดูกระแสตอบรับ) แต่พวกเขากลับเริ่มที่จะดึงตัวละครวายร้ายจากคอมมิคออกมาศึกษาเพื่อการสร้างเป็นจักรวาลหนังอีกเรื่องแล้วในตอนนี้. มันจะต้องเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากแน่ๆ”

 

Bloodshot เป็นเรื่องราวของ Ray Garrison (รับบทโดย Vin Diesel) ชายผู้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารทำภารกิจเสี่ยงตายตามคำสั่งขององค์กร ความทรงจำของเขาได้หายไป สิ่งเดียวที่เขารู้คือเขาต้องทำภารกิจช่วยเหลือคนรักของเขา และเขาไม่ใช่เพียงแค่คนธรรมดาเพราะภายในเลือดของเขาได้มีหุ่นขนาดเล็กที่เรียกว่า นาไนต์ ที่จะช่วยให้เขามีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาและมีพลังในการเยียวยารักษาสูง แทบพูดได้เลยว่าเขานั้นเหมือนจะเป็นเครื่องจักรสังหารอมตะ เป็นแฟรงค์เกนสไตน์ในยุคปัจจุบัน แต่แล้วเมื่อวันหนึ่งความผิดปกติบางอย่างมันก็ทำให้เขารู้ว่า เขากำลังถูกองค์กรนี้หลอกใช้ และคอยลบความทรงจำ หลอกลวงเขาให้ทำภารกิจเสี่ยงตายเพื่อผลประโยชน์ขององค์กรอยู่เสมอ

 

Bloodshot

Bloodshot

Bloodshot

 

Bloodshot วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Bloodshot

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com