HIGHLIGHT CONTENT

All I See Is You เมื่อความรัก ตัณหา และการหลอกลวง ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา

  • 7,691
  • 13 ธ.ค. 2017

 

แม่มา! เผย เบลค ไลฟ์ลีย์ บนใบปิดใหม่ “ALL I SEE IS YOU”
เมื่อความรัก ตัณหา และการหลอกลวง ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา

 

 ไม่ต้องให้รอนานจนคิดถึงสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของนางเอกสาวตัวแม่อย่าง “เบลค ไลฟ์ลีย์” ที่หลายคนรอคอย สำหรับ “ALL I SEE IS YOU (ออล ไอ ซี อีส ยู) รัก ลวง ตา” ผลงานดราม่าลึกลับชวนระทึกเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “มาร์ค ฟอสเตอร์” จาก WORLD WAR Z (เวิล์ด วอร์ ซี) (2013)  ที่ล่าสุดได้เผยภาพใบปิดใหม่เวอร์ชั่นไทยที่มาพร้อมดีไซน์ภาพโทนขาว-ดำ แสดงถึงเรื่องราวความลึกลับที่ยังคงเต็มไปด้วยปริศนา ออกมาสะกดสายตาแฟนหนังเมืองไทย  และมีกำหนดฉายในไทยวันที่ 14 ธันวาคมนี้  
 

 

 “ALL I SEE IS YOU (ออล ไอ ซี อีส ยู)”  เรื่องราวของ กีน่า (รับบทโดยเบลค ไลฟ์ลีย์) และ เจมส์ (รับบทโดยเจสัน คลาร์ค) คู่สามีภรรยาที่ทุกคนต้องอิจฉา ถึงแม้ว่ากีน่าจะพิการทางสายตามาตั้งแต่เด็ก  เจมส์ก็คอยเป็นสายตาให้กับเธอ ทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตอย่างมีสีสันในมหานครกรุงเทพฯ  เมืองที่เป็นสถานที่ทำงานของเจมส์  แต่แล้วทุกอย่างที่ดูเหมือนจะลงตัวก็เริ่มพังทลาย เมื่อกีน่าได้รับการผ่าตัดรักษาดวงตาจนสามารถกลับมามองเห็นได้อีกครั้ง แต่การมองเห็นในครั้งนี้
มันปลี่ยนเปลี่ยนความรักที่เคยสัมผัส ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

 

 ภาพยนตร์นำแสดงโดย เบลค ไลฟ์ลีย์  จาก The Shallow (เดอะ แชลโลว์) (2016), เจสัน คลาร์ก  จาก Dawn of the Planet of the Apes (ดอว์น ออฟ เดอะ แพลเนต ออฟ ดิ เอปส์)  (2014)  ร่วมด้วย แดนนี่ ฮุสตัน จาก Children of Men (ชิลเด้น ออฟ เมน) (2006)  ผลงานกำกับโดย มาร์ค ฟอสเตอร์ จาก WORLD WAR Z (เวิล์ด วอร์ ซี) (2013) นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังมีการถ่ายทำในกรุงเทพฯ  เยาวราข และภูเก็ตอีกด้วย ซึ่งผู้กำกับ มาร์ค ฟอสเตอร์ ได้ออกมาเผยว่า สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือสถานที่ในเมืองไทยมีความหลากหลาย  โดยเขาและทีมงานต้องคัดสรรโลเคชั่นถ่ายทำจากทั้งหมด 70 กว่าจังหวัด จนมาลงตัวที่กรุงเทพ และภูเก็ต ในที่สุด

 

 

เมื่อความรัก ตัณหา การหลอกลวง ไม่อาจมองเห็นได้ด้วยตา  เตรียมพบกับผลงานดราม่าลึกลับชวนระทึก
ของตัวแม่แห่งฮอลลีวูด เบลค ไลฟ์ลีย์  ใน “ALL I SEE IS YOU (ออล ไอ ซี อีส ยู) รัก ลวง ตา” พร้อมกัน 14 ธันวาคมนี้   ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น



 

รัก ลวง ตา

  • 14 December 2017
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+