HIGHLIGHT CONTENT

ไล่ล่ากลางเมือง! ภาพชุดใหม่อุ่นเครื่องก่อนนาตาชาแท็คทีมกลับมาใน Black Widow

  • 1,748
  • 17 ก.ย. 2020

 

 

ไล่ล่ากลางเมือง! ภาพชุดใหม่อุ่นเครื่อง

ก่อนนาตาชาแท็คทีมกลับมาใน Black Widow

 

    หลังจากรอคอยกันมานานแสนนาน ในที่สุดก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับกำหนดฉายของภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องแรกและเรื่องเดียวในปีนี้จาก Marvel Studios ที่จะกลับมาเล่าเรื่องราวในช่วงรอยต่อระหว่าง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War ช่วงเวลาที่นาตาชา โรมานอฟ จะต้องกลับมาสะสางเรื่องราวในอดีตที่ติดค้างเอาไว้ นำพาเธอกลับไปเจอกับสายลับหญิงที่เป็นเหมือนน้องสาวของเธอเอง เยเลน่า เบโลวา พร้อมกับเผชิญหน้ากับผู้คุมโปรเจ็กต์เรดรูม Task Master

 

    ล่าสุดนิตยสาร Total Film ก็ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาอุ่นเครื่อง พร้อมยืนยันว่า Black Widow จะยังคงเข้าฉายในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้เช่นเคย โดยภาพเซ็ตนี้ยังคงเน้นไปที่ตัวของนาตาชา โรมานอฟ ที่รับบทโดยสการ์เล็ตต์ โจแฮนน์สัน และเยเลน่า เบโลวา ที่รับบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ พร้อมด้วยภาพของ Taskmaster ที่ไล่ล่าทั้งคู่อยู่บนรถหุ้มเกราะ ท่ามกลางเมืองที่มีรถแล่นหนาแน่น จะเป็นยังไงบ้างไปดูกัน

 

 

Black Widow จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเปิดฉากตำนานยุคใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่เพิ่งจะปิดฉากไป  ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้เห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในตอนท้าย ทำให้เธอต้องหลบหนีกลายเป็นอาชญากรผู้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย โดยคนที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนเจอร์สอยู่ภายใต้การควบคุม นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบหนีของนาตาชา ที่เธอไม่สามารถอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป  เธออาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้  นาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักโจมตีเธอนั้นคือ วายร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

 

Source: Screen Rant

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง