HIGHLIGHT CONTENT

เธอมาเพื่อสะสางแค้น!! เผชิญหน้ากับอดีตอันโหดร้ายของ Black Widow

  • 2,681
  • 18 มี.ค. 2020

 

เพิ่มความไฮป์! เผยภาพ นาตาชา ปะทะ เหล่า Black Widow เอเจ้นท์แห่งเรดรูม

Black Widow

 

แม้ตัวหนังจะมีการประกาศเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนดไปแล้ว แต่ทาง Disney และ Marvel ก็ยังเดินหน้าโปรโมทหนัง Black Widow อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพแบบชัดๆของ 2 ฉากที่น่าสนใจในหนังออกมายั่วความอยากดูให้แฟนๆกัน

 

โดยทั้งสองภาพเป็นฉากของ นาตาชา หรือ แบล็ควิโดว์ ที่รับบทโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) กำลังเผชิญหน้ากับเหยื่อของเรดรูมเหล่าสายลับหญิงที่ถูกฝึกให้เป็น Black Widow โดยการควบคุมของ Taskmaster และฉากโมเม้นท์ของเธอที่ได้อยู่กับครอบครัว

 

Black Widow

Black Widow

 

สองภาพนี้ถูกแชร์ออกมาโดยสื่อ Empire. ซึ่งจากภาพที่นาตาชากำลังเผชิญหน้ากับเหล่าเอเจ้นท์จาก Red Room จริงๆแล้วฉากนี้ได้มีการเผยออกมาให้เราเห็นแว๊บๆในตัวอย่างล่าสุด และเหล่าสายลับหญิงเหล่านี้ ถูกอธิบายภายในตัวอย่างโดยตัวละคร Yelena ว่า “หญิงสาวเหล่านี้ทุกคนถูกชักใย มีสติ แต่ไม่มีทางเลือก” ซึ่งคาดว่านาตาชา คงจะหาทางเพื่อปลดปล่อยพวกเขาแต่จากภาพดูเหมือนว่ามันจะไม่ง่ายนัก อีกทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับตัวหัวหน้าอย่าง Taskmaster อีกด้วย (ซึ่งเรายังไม่รู้จริงๆว่าเขาคือบอสใหญ่จริงหรือเปล่า หรือจะมีบอสใหญ่กว่านี้รออยู่?) และภาพที่สองคือ ภาพของ นาตาชา ยืนอยู่กับ Alexei(Red Guardian) และ Yelena ที่ดูเหมือนว่ากำลังเตรียมใจที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งอันตราย และที่น่าสนใจคือ อีกตัวละครในครอบครัวอย่าง Melina ที่รับบทโดย Rachel Weisz ไม่ได้อยู่ในภาพ หรือนี่จะเป็นสิ่งบอกใบ้ว่าเธอจะเป็นวายร้ายจริงๆ อย่างที่ใครหลายๆคนคาดคิด!

 

Black Widow

Black Widow

Black Widow

 

Black Widow เร็วๆนี้ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง