HIGHLIGHT CONTENT

รวมข้อมูลเกี่ยวกับ Black Widow ตัวละครใหม่ที่ไม่เจอมาก่อนในหนังจักรวาลมาร์เวล

  • 29,729
  • 06 พ.ย. 2019

 

เปิดเฟส4! รวมเหล่านักแสดง+ตัวละครที่จะโผล่มาใน Black Widow

 

ในปี 2020 ที่จะถึงนี้ เตรียมเปิดเฟส 4 ไปกับหนังเรื่องแรกจากทาง Marvel อย่าง Black Widow และในตอนนี้เหล่านักแสดงมากความสามารถที่จะเข้ามามีส่วนร่วมภายในหนังเรื่องนี้จะมีใครบ้าง และแต่ละคนจะรับบทเป็นใครมีความสำคัญภายในหนังยังไงบ้าง เราลองไปดูกัน

 

Scarlett Johansson ในบท Natasha Romanoff หรือ Black Widow ที่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับเธอที่จะกลับมาในบทนี้....โดยภายในหนังจะเป็นการเล่าเรื่องบางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างช่องว่างจากหนัง Captain America: Civil War และ Avengers: Infinity War และอาจจะมีการเล่าสลับเรื่องราวย้อนไปยังสมัยที่เธอยังคงฝึกอยู่ในโปรแกรม Black Widow ด้วย

 

Florence Pugh นักแสดงสาวผู้ฝากผลงานการแสดงมาแล้วใน Midsommar และ Fighting With My Family จะรับบทเป็น Yelena Belova ตัวละครผู้เป็น 1 ในผู้เข้าร่วมฝึกโครงการลับนักฆ่า Black Widow เหมือนกับ Natasha และจากการคาดเดามีหลายๆคนบอกว่า เธออาจจะกลายมาเป็นผู้สืบทอดชื่อของ Black Widow คนต่อไปในอนาคตของจักรวาล. โดยภายในหนังตัวละคร Belova จะเป็นศัตรูคู่แข่งคนสำคัญของ Natasha แต่ในท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเปลี่ยนไปหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป...

 

David Harbour นักแสดงชายจากซีรี่ย์ชื่อดัง Stranger Things จะมารับบทเป็น Alexei Shostakov หรือ The Red Guardians (Captain America เวอร์ชั่นรัสเซีย) โดยในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน Shostakov ยังเคยแต่งงานกับ Romanoff มาแล้วด้วย

 

O-T Fagbenle จะมารับบทเป็น Mason เพื่อนจากหน่วย SHIELD และมีความเป็นไปได้ที่อาจจะเป็นคนรักในอดีตของ Natasha. ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับตัวละคร Mason เปิดเผยออกมา นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนเขายังไม่มีตัวตนอีกด้วย

 

Ray Winstone จากหนัง Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull และ The Departed ก็จะเข้าร่วมแสดงภายในหนัง Black Widow ด้วย แต่จะรับบทเป็นใครนั้น ยังคงถูกปิดเป็นความลับอยู่

 

Rachel Weisz จากหนัง The Mummy และ The Favourite จะเข้ามารับบทเป็น Melina. ซึ่งเธอก็เป็น 1 ในผู้เข้าร่วมฝึกในโปรแกรม Black Widow เหมือนกับ Belova แต่เธอจะปรากฏตัวในรูปแบบของ Black Widow รุ่นก่อนผู้ผ่านประสบการณ์มาเยอะ ไม่ใช่รุ่นใหม่เหมือนกับ Natasha หรือ Belova ซึ่งมีการคาดเดาว่าตัวละครตัวนี้อาจจะเป็นวายร้ายหลักภายในหนังอีกด้วย

 

Taskmaster วายร้ายชื่อดังจากเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน ที่ทางค่าย Marvel ได้ทำการปล่อยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทอย่างเป็นทางการจากหนังออกมาในงาน SDCC 2019 ที่เผยให้เราเห็นการปะทะกันระหว่าง Black Widow และ Taskmaster ซึ่งมันก็เป็นการยืนยันชัดว่า Taskmaster จะเป็นวายร้าย (หรือ 1 ในวายร้าย) ในหนังเดี่ยว Black Widow แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าใครจะมารับบทเป็นตัวละครตัวนี้ แต่นั่นก็อาจจะหมายความว่า Taskmaster อาจจะเป็นตัวละครที่แสดงโดย 1  ในนักแสดงที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการข้างต้นนี้ก็ได้เช่นกัน อย่างเช่นตัวละครอย่าง Melina หรือ Mason

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง