HIGHLIGHT CONTENT

รวมฉากแอ็คชั่นต่อเนื่องโคตรมันส์ปั่นป่วนที่สุดในหนัง Jumanji The Next Level

  • 5,542
  • 26 ธ.ค. 2019

 

รวมฉากแอ็คชั่นต่อเนื่องโคตรมันส์ปั่นป่วนที่สุดในหนัง Jumanji The Next Level

Advance Ticket

Jumanji: The Next Level

 

ต่อเนื่องจากภาคก่อนสุดมันส์ใน Jumanji: Welcome to the Jungle เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ ในปี 2017 ที่เป็นการสานต่อจาก Jumanji ภาคดั้งเดิมในปี 1995 ในวันนี้ภาคที่ 3 อย่างเป็นทางการของเฟรนไชส์ก็ได้มาถึงแล้วในชื่อ Jumanji: The Next Level ที่นอกจากเนื้อเรื่องความป่วนครั้งใหม่, ตัวละครใหม่, ด่านใหม่, กฎใหม่, สกิลความสามารถพิเศษและจุดอ่อนใหม่แล้ว มันยังมาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ต่อเนื่องที่มีทั้งความบ้า ความป่วน พร้อมฉากไฮไลท์ซ่อนอยู่ด้วย ในวันนี้เรามาดูกันว่าฉากที่แปลกประหลาดเหล่านี้ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนในหนังแอ็คชั่นใดๆมีฉากใดบ้างใน Jumanji: The Next Level

 

Jumanji The Next Level

นกกระจอกเทศไล่ล่า!

ประสบการณ์แรกของเหล่าผู้เล่นที่ต้องเจอในเกมส์จูแมนจี้ภาคใหม่นี้ก็คือการที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าและหลบหนีการไล่ล่าจากฝูงนกกระจอกเทศสุดดุร้าย ในทะเลทรายสุดกว้างใหญ่ที่ไม่น่าเป็นไปได้ และถึงแม้ว่าพวกเขาจะขับรถหนีการไล่ล่า ความเร็วของเหล่านกกระจอกเทศพวกนี้ก็ยังตามมาติดๆและมันก็พร้อมที่จะฉีกคุณเป็นชิ้นๆ

 

Jumanji The Next Level

เบรฟสโตน จอมปะทะ!

ปู่ของ Spencer ที่จับพลัดจับผลูเข้ามาร่วมผจญภัยในภาคนี้ด้วย เขาได้เข้าควบคุมร่างของ Bravestone (รับบทโดย Dwayne Johnson) ชายร่างยักษ์พละกำลังเยอะ ที่ได้ทำให้คุณปู่รู้สึกกลับมาฟิตเปรี๊ยะอีกครั้ง เขารู้สึกมีอิสระในการเคลื่อนไหว แถมยังมีความแข็งแกร่งมาก และมีความทนทานยืดหยุ่นสูง เขาสามารถต่อยวายร้ายบินออกไปไกลจนกำแพงพังได้อย่างง่ายดาย  และภายในหนังยังมีฉากที่น่าทึ่งอีกมากมายเกี่ยวกับชายผู้นี้รอคุณอยู่

 

Jumanji: The Next Level

ข้ามสะพานแขวนสุดระทึก!

ฉากที่สร้างสรรค์และน่าตื่นเต้นที่สุดในหนังเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นฉากนี้ เมื่อเหล่าผู้เล่นต้องเจอเส้นทางที่พวกเขาต้องไปต่อโดยการข้ามสะพานหมุน ซึ่งมันเป็นด่านที่ยากมาก เพราะหากพวกเขาพลาดและร่วงหล่นลงไปด้านล่าง พวกเขาจะต้องตกลงไปในเหวอันน่าสะพรึงกลัว และสิ่งที่น่ากลัวมากไปกว่าเหวคือเหล่าฝูงลิงแมนดริล ลิงที่ตัวใหญ่และดุร้ายที่สุดในโลก ที่ได้เข้ามาไล่ล่าสร้างความระทึกอย่างต่อเนื่องกับเหล่าผู้เล่น

 

Jumanji: The Next Level

ด่านสุดท้าย!

การโจมตีครั้งสุดท้ายของวายร้าย Jurgen และลูกสมุนที่มาเหนือความคาดหมายของเหล่าฮีโร่. หลังจากที่ทำภารกิจผ่านมาหลายด่านในที่สุดพวกกลุ่มผู้เล่นก็ได้เผชิญหน้ากับจอมวายร้าย บอสใหญ่ภายในเกมส์อย่าง Jurgen แต่จากการเผชิญหน้าในด่านสุดท้ายกับบอสใหญ่นี้ ได้มีอะไรบางอย่างที่เหนือเกินความคาดหมายรอพวกเขาอยู่!

 

Jumanji: The Next Level

 

ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ ซึ่งมันฟื้นคืนชีพอีกครั้งหลังจากเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เผลอไปเจอเครื่องเล่นเกมตลับแล้วซ่อมมันให้กลับมาใช้งาน แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเกมได้ดูดพวกเขาเข้าไปในเครื่องและต้องสวมบทตัวละครสุดฮา ออกตะลุย ด่านใหม่ๆที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย 

 

ทีมนักแสดงชุดเก่าที่จะกลับมากันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน, คาเรน กิลเลน, เควิน ฮาร์ท, นิค โจนาส และแจ็ค แบล็ค หรือกระทั่งทีมนักแสดงวัยรุ่นนอกเกมอย่าง Ser’Darius Blain, Madison Iseman, Morgan Turner และ Alex Wolff 

 

Jumanji: The Next Level

 

Jumanji: The Next Level วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Jumanji: The Next Level

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง