HIGHLIGHT CONTENT

จากสาวเฮิร์ทเพราะต้องเลิกกับมิสเตอร์เจ สู่ความเป็นวายร้ายสุดป่วนใน Birds of Prey

  • 2,336
  • 06 ก.พ. 2020

 

รายละเอียดการถ่ายทำ

AT

 

ฮาร์ลีย์ ควินน์

เฮ้ เธอคือนักร้องที่ไม่มีใครฟังนี่!

 

แบล็ค แคนารี่

ส่วนเธอเป็นยัยตัวร้ายที่ไม่มีใครชอบหน้า

 

ทีมนก

 

 มาร์โก้ ร็อบบี้มีความกระตือรือร้นที่จะได้ย้อนกลับไปสวมบทบาทฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่กล้าทำสิ่งที่ถูกต้องและเป็นที่รัก ครั้งนี้ฮาร์ลีย์หลุดพ้นจากการเป็นแฟนของโจ๊กเกอร์ และอยากตายไปพร้อมกับชีวิตที่ตกต่ำในเมืองก็อตแธม ตอนนี้เธอมีเพื่อนสนิทใหม่ที่อยู่ห้องเดียวกันคือ ไฮยีน่า

 

  “ในช่วงเริ่มเรื่อง” ร็อบบี้อธิบายว่า “ฮาร์ลีย์กับมิสเตอร์เจย์ได้เลิกรากัน แม้ว่าเธอจะบอกเราว่าเธอเลือกแบบนั้นเอง และเธอก็รับมือกับมันได้ดี แต่เราจะเห็นได้ว่ามันไม่ใช่แบบนั้นสักเท่าไหร่ ซึ่งเป็นการเล่าบรรยายเรื่องราวสุดคลาสสิคแบบที่ คริสติน่า ฮอดสัน และฉันสนุกกันมากค่ะ”

 

Birds of Prey

 

 “ฮาร์ลีย์ต่อต้านนับล้านสิ่งในช่วงเวลาเดียว” ฮอดสันเล่าต่อว่า “แต่ส่วนใหญ่เธอจะรักความสนุก นั่นคือโทนที่เราใช้สำหรับการเล่าเรื่องราว เพื่อแสดงความกล้าและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากตัวละครพร้อมจะขัดขืนกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ที่เราคาดหวังไว้ ฮาร์ลีย์ทำหน้าที่เป็นผู้เล่าเรื่องของเรา เธอจะโกหก โม้เกิดจริง บิดเบือนความจริงให้เป็นตามที่เธอต้องการ และเธอเองก็ประมาทพลาดหลายต่อหลายครั้ง ฉะนั้นหลายอย่างจะย้อนกลับไปกลับมาตลอด ฉะนั้นพูดได้เลยว่าฉันรักการเขียนบทให้เธอวนเวียนในวงจรนั้น เพราะเธอทำให้เราได้พูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดออกมา และเธอจะทำในสิ่งที่ดูแล้วไม่น่าทำได้”

 

ยานแสดงความเห็นว่า “ฉันคิดว่าฮาร์ลีย์กลายเป็นตัวละครเด่นไปแล้ว เพราะความซับซ้อนของเธอคือเสน่ห์อย่างรุนแรง ตัวตนที่แท้จริงของเธอเหมือนอดีต ดร.ฮาร์ลีน ควินเซล แต่ในใจของเธอคือฮาร์ลีย์ ควินน์ เธอเป็นคนดีหรือร้ายกันแน่? เธอมีความสนุกสนาน แต่ก็มีด้านร้ายอยู่ด้วย มีทั้งความอ่อนแอและแข็งแกร่ง เธอทำเรื่องร้าย ๆ ไว้เยอะ แต่มีจิตใจที่ล้ำค่า ทั้งสองสิ่งนั้นชัดเจนเหมือนสีผมชมพูและฟ้าของเธอ เธอเลือกไม่ได้ด้วยซ้ำว่าจะเอาสีอะไรดี จริงมั้ยคะ?”

 

Birds of Prey

 

Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn ทีมนกผู้ล่ากับฮาร์ลีย์ควินน์ผู้เริดเชิด เข้าฉาย 6 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

Birds of Prey

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.birdsofprey-thai.com, https://www.facebook.com/BirdsofPreyMovieThailand

 

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง