HIGHLIGHT CONTENT

ปังไม่ไหวแล้ว! คะแนนมะเขือ Birds of Prey ฮาร์ลีย์นำทีมกวาดความสดสะท้านดีซี

  • 3,066
  • 06 ก.พ. 2020

 

 

ปังไม่ไหวแล้ว! คะแนนมะเขือเน่า Birds of Prey

ฮาร์ลีย์นำทีมกวาดความสดสะท้านดีซี

 

                Birds of Prey หรือ ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริ่ดเชิ่ด นับเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เมื่อมีการประกาศงานสร้าง จนกระทั่งมีตัวอย่างภาพยนตร์ปล่อยออกมา เราแทบไม่คาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากเท่ากับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เคยสร้างมาจาก DCEU กับเรื่องราวภาพยนตร์ภาคแยกของฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่แยกวงออกมาจาก Suicide Squad พร้อมกับเลิกรากับมิสเตอร์เจ ทำให้เธออยากจะปลดแอกเป็นอิสระ แต่ดันโดนตามล่าจากมาเฟียสุดบ้าคลั่ง เธอจึงต้องเอาตัวรอดโดยการออกมารวมทีมกับสาว ๆ ทั่วเมืองก็อตแธม

 

 

                ล่าสุด ความคาดหวังของเราก็เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนจากบรรดานักวิจารณ์ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว โดยล่าสุด (เวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563) ภาพยนตร์เรื่อง Birds of Prey ได้รับการการันตีความสดอยู่ที่ 90% พร้อมด้วยคะแนน 7.05/10 คะแนน จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 79 คน (ชื่นชอบ 71 คน ไม่ชอบ 8 คน)

 

 

                เริ่มต้นปี 2020 ด้วยภาพยนตร์รวมทีมตัวละครหญิงจากฝั่ง DC ที่นำทีมโดยวายร้ายหญิงสุดแซ่บที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เธอคือ ฮาร์ลีย์ ควินน์ นอกจากนี้แล้วยังพาตัวละครอีกมากมายมาร่วมจอด้วย ไม่ว่าจะเป็น Black Canary, Cassandra Cain และอื่น ๆ อีกมากมาย

               นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์จาก World of DC ที่ไม่ได้เป็นระดับบล็อคบัสเตอร์ ทุนสร้างสูง แต่นี่คืออีกหนึ่งภาพยนตร์ที่มุ่งหน้าสู่ความรุนแรงในระดับเรท R นับเป็นอีกรสชาติใหม่ที่แตกต่าง สร้างความหลากหลายว่า DC ไม่จำเป็นต้องมืดหม่น หรือสว่างสดใสเพียงอย่างเดียว Birds of Prey ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Rotten Tomatoes

ทีมนกผู้ล่า กับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด

  • 01 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง