HIGHLIGHT CONTENT

มารู้จักประวัติ 'วิน เบนซิน' จากฟาสต์เจ็บ ก่อนฮาสนั่นโรง

  • 45,058
  • 10 มี.ค. 2015

มารู้จักประวัติ ' วิน เบนซิน '
จาก Super Fast !
 ฟาสต์เจ็บ ก่อนฮาสนั่นโรง

 

 

ก่อนที่ Fast and Furious 7 จะเข้าโรงฉายในเดือนเมษายน หนังล้อเลียนอย่าง Super Fast !  ที่มีชื่อไทยกวนๆว่า ฟาสต์เจ็บ ก็มีคิวฉายปาดหน้าเรียกว่างานนี้ขอฮาและมันส์ก่อนดูของจริง ซึ่งจากตัวอย่างของ ฟาสต์เจ็บ จะเห็นได้ว่ามีชายคนหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า วิน เบนซิน ทำให้แฟนหนังหลายๆคนสงสัยว่าแท้จริงเค้าเป็นใคร เป็นพี่น้องของวิน ดีเซลหรอ?? วันนี้เมเจอร์จึงขอนำประวัติย่อๆของนักแสดงหน้าเหมือนคนนี้มาให้อ่านกัน

เดล พาวินสกี้ (Dale Pavinski) เป็นนักเขียนและนักแสดงมากความสามารถเป็นที่รู้จักกันจากภาพยนตร์เรื่อง  Cold & Ugly และ  D and the Foreigner: Hard 8 ที่เคยเข้าฉายเมื่อปี 2012 รวมถึงเป็นดารารับเชิญในซีรีย์ดังอย่าง CSI: Crime Scene Investigation ในตอน Hero Zero ด้วย จากรูปร่างที่สูงเกือบ180 เซนติเมตร บุคลิก ทรงผมและหน้าตาละม้ายคล้ายกับวิน ดีเซล ทำให้ เดลได้รับเลือกบทเล่นเป็น วิน เบนซิน หัวโจกแก็งค์ซิ่งในภาพยนตร์เรื่อง Super Fast! ล้อเลียนตัวละครโดมินิค โทเร็ตโตใน Fast and Furious

 

 

โดยในงานนี้เดล ต้องจับคู่กับ อเล็กซ์ แอชเบิร์ก ที่มารับบทตัวละครล้อเลียนพระเอกผู้ล่วงลับ พอล วอล์คเกอร์ งานนี้ถือว่ารับประกันฝีมือความฮาแน่นอนเพราะนอกจากนักแสดงแล้วยังได้เจสัน ฟรายเบิร์ก ผู้เขียนบท/ผู้กำกับ เจ้าของผลงานสุดฮา “Scary Movie”  มาร่วมโปรเจ็กต์นี้ด้วย 

Super Fast : ฟาสต์เจ็บ เร็ว..แรงทะลุฮา” เข้าฉายวันที่ 12 มี.ค. เช็ครอบและข้อมูลหนังที่ >> http://www.majorcineplex.com/movie/super-fast

 

 

 

ฟาสต์เจ็บ เร็ว...แรงทะลุฮา

  • 12 March 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 99 นาที
15+