HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานจะกลับมา อัพเดต Ghostbuster: Afterlife บิล เมอร์เรย์ร่วมทีมปราบผี

  • 3,913
  • 24 ม.ค. 2020

 

 

ตำนานจะกลับมา อัพเดต Ghostbuster: Afterlife

บิล เมอร์เรย์ร่วมทีมปราบผี

 

                ย้อนกลับไปในช่วงปี 1984 - 1989 ภาพยนตร์เรื่อง Ghostbuster คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในยุคนั้น กับเรื่องราวการปราบผีสุดฮา พร้อมด้วยเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลายคน นอกจากเทคโนโลยีแล้ว นักแสดงที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เองก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ ยังจำได้ไม่ลืม หนึ่งใน 4 คนนั้นคือ บิล เมอร์เรย์ ที่เคยรับบท Dr. Peter Venkman จนกระทั่งในตอนนี้ที่เรื่องราวของแก๊งค์ปราบผีจะกลับมาอีกครั้งใน Ghostbuster: Afterlife จึงเกิดคำถามว่าเขาจะกลับมาหรือไม่?

 

 

                ล่าสุด Vanity Fair ได้ไปเยี่ยมเยือนกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Ghostbuster: Afterlife และที่นั่นพวกเขาได้พบกับบิล เมอร์เรย์ อีกหนึ่งในตำนานของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยบิลได้ให้สัมภาษณ์กับพวกเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจกลับมาในครั้งนี้ ก็เพราะบทภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นใจและเป็นเรื่องราวของครอบครัว นอกจากนี้แล้ว บิลยังเล่าถึงความยากลำบากที่ต้องกลับมาสวมชุดปราบผีพร้อมกับสพายปืนพลังงานโปรตอน ว่า

 

                “ในตอนที่คุณสวมชุดเครื่องมือพวกนี้นะ มันไม่สบายตัวเลย มันหนักมาก แค่ต้องยืนอยู่ตรงนั้นพร้อมกับแบกน้ำหนักขนาดนี้ไว้บนหลัง แค่นี้กระดูกสันหลังคุณก็เบี้ยวแล้ว”

 

 

                โดย Ghostbuster: Afterlife จะเป็นเรื่องราวที่มาเล่าในยุคปัจจุบัน ทิ้งห่างระยะเวลาพอสมควรจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เวอร์ชั่นปี 1984 และ 1989 เมื่อครอบครัวได้ย้ายบ้านกลับไปสู่บ้านคุณตา สถานที่แห่งนั้นซ่อนความลับที่คุณตาและผองเพื่อนเคยทำร่วมกันเอาไว้ พร้อมกันนั้นภัยร้ายจากเหล่าผีประหลาดก็เริ่มคุกคามเมือง รอชมพร้อมกันได้ว่าเรื่องราวเหล่านี้จะออกมาเป็นอย่างไร 8 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Movie Web

โกสต์บัสเตอร์ ปลุกพลังล่าท้าผี

  • 13 January 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / อาชญากรรม /
  • 124 นาที
15+