HIGHLIGHT CONTENT

มาแล้วเบื้องหลังการถ่ายทำ Aquaman ฉากใต้น้ำที่บอกเลยว่าห้ามพลาด !!!

  • 37,552
  • 19 พฤษภาคม 2017

มาแล้วเบื้องหลังการถ่ายทำ Aquaman ฉากใต้น้ำที่บอกเลยว่าห้ามพลาด !!!

 

ปล่อยเบื้องหลังออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกับภาพยนตร์ เรื่องAquaman ซึ่งเป็นการถ่ายทำเบื้องหลังจาก Village Roadshows Studio เป็นฉากที่ต้องถ่ายใต้น้ำนั้นเอง สำหรับภาพยนตร์ Aquaman เวอร์ชั่นปี 2018 ได้ James Wan เจ้าพ่อหนังผีอย่าง The Conjuring, Insidious รวมไปถึงหนังแอ็คชั่นโกยรายได้มหาศาลอย่าง Fast and Furious 7 มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้,  Geoff Johns รับหน้าที่ในการเขียนเนื้อเรื่อง, Will Beall รับหน้าที่ในการเขียน Screenplay  ควบคุมงานผลิตโดย Zack Snyder รับหน้าที่เป็น Executive Producer 

 

 

โดยป็นเรื่องราวของ “Arthur Curry” ชายหนุ่มที่ได้มารู้ที่มาที่ไปของตัวเองว่ามีสายเลือดของชาวแอตแลนติส  อาณาจักรใต้มหาสมุทรที่หายสาบสูญ  เขาเป็นลูกชายของ Thomas Curry พ่อที่เป็นคนดูแลประภาคารที่ชายฝั่งของอ่าว Amnesty Bay กับ Queen Atlanna แม่ที่เป็นราชินีแห่งอาณาจักรแอตแลนติสที่ถูกเนรเทศออกมา แต่หลังจากที่ Arthur ถือกำเนิดขึ้นได้เพียงไม่นาน Queen Atlanna ก็ได้หายตัวไป… ทำให้ Thomas พยายามออกตามหาภรรยาของตนเอง  ซึ่งแน่นอนว่าด้วยความที่ตัวเขามีพลังของชาวแอตแลนติส  เขาจึงได้ลุกขึ้นมาเพื่อเป็นฮีโร่และต่อสู้เพื่อมุ่งไปสู่การคอยปกป้องและนำทางผู้คนบนโลกใบนี้

ความสามารถของ Aquaman จำเป็นต้องอยู่ในน้ำ  เพราะพลังของ Aquaman ต้องพึ่งพาน้ำอย่างมาก แม้ว่าจะสามารถต่อสู้บนบกได้  แต่พลังของเขาจะด้อยมากๆ  แต่ถ้าหากอยู่ในน้ำล่ะก็… พลังของ Aquaman จะโดดเด่นมากๆ แทบเรียกได้ว่าเทียบเท่าหรือมากกว่า Superman เลยทีเดียว  ดังนั้นแล้วฉากใต้น้ำจึงเป็นสิ่วที่สำคัญมากๆ

ภาพยนตร์ Aquaman มีกำหนดเข้าฉาย 21 ธันวาคม ปี 2018

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง