HIGHLIGHT CONTENT

มันส์กว่าเดิม! รับมือกับเอเลี่ยนบุกโลกแบบจัดเต็มไปกับ Beyond Skyline ในระบบ True | 4DX

  • 3,925
  • 31 ต.ค. 2017

 

อย่ามองขึ้นฟ้า! เตรียมรับมือเมื่อโลกถูกรุกรานใน Beyond Skyline ระบบ True | 4DX

            จากหนังผจญภัยเอเลี่ยนบุกโลกธีมสยองขวัญในปี 2010 อย่าง Skyline มาคราวนี้มันได้ถูกนำกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของหนังภาคแยกไม่ใช่ภาคต่อ เพราะไทม์ไลน์ของภาคนี้จะเกิดขึ้นไปพร้อมๆกับเหตุการณ์ใน Skyline นั่นเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โปรดิวเซอร์เก่าอย่าง เลียม โอดอนเนล มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับและเขียนบทหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเอง แค่ดูจากชื่อ Beyond Skyline ก็รู้แล้วว่าภาคนี้จะต้องมีความมันส์ และชวนให้ตื่นตะลึงยิ่งกว่าภาคก่อนแน่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังมันส์เพิ่มได้อีกเมื่อดูพร้อมเอฟเฟ็คท์จากโรง 4DX โรงภาพยนตร์ 4 มิติ พร้อมเอฟเฟ็คท์สมจริง มันส์สะใจ ให้คุณอินกับภาพยนตร์ยิ่งขึ้นในทุกฉาก แต่สำหรับเรื่องนี้จะมีเอฟเฟ็คท์อะไรน่าสนใจในฉากไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

ตื่นตะลึงกับการจู่โจมเหนือฟากฟ้า (Lightning, Vibration, Motion)

            เมื่อจู่ๆท้องฟ้าก็เกิดแสงประหลาด พร้อมกับการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่ไม่ได้มาอย่างสันติแน่ๆ เมื่อมนุษย์โลกหายสาบสูญ เรื่องราวของ “มาร์ค” (รับบทโดยแฟรงค์ กริลโล) นายตำรวจหนุ่มที่เห็นเหตุการณ์การรุกรานพอดี และลูกชายของเขาก็ตกเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ถูกเอเลี่ยนจับตัวไป มาร์คจะรับมือกับการจู่โจมจากฟากฟ้าครั้งนี้อย่างไรต้องไปรอลุ้นในโรงภาพยนตร์ แต่บอกได้เลยว่าการมาเยือนของเหล่าสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวครั้งนี้จะแตกต่างและตราตรึงใจคุณมากกว่าครั้งไหนๆ เมื่อมันถูกเสริมความสมจริงด้วยเอฟเฟ็คท์จาก 4DX ทั้งแสงสีวูบวาบ และแรงสั่นสะเทือนของยานอวกาศจากนอกโลก ที่รับรองว่าสั่นจริง รู้สึกได้จริงจนแทบนั่งไม่ติด

 

ระทึกกับฉากดูดขึ้นยานสุดคลาสสิค (Motion, Back Shaker, Bottom Shaker)

เรียกได้ว่าเป็นฉากสุดคลาสสิคของหนังเอเลี่ยนบุกโลกเลยก็ว่าได้กับฉากดูดคนขึ้นยาน แม้ว่าคุณอาจจะเคยดูฉากแบบนี้จนเบื่อแล้ว แต่ถ้าคุณมาดูในโรง 4DX รับรองว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยสัมผัส เพราะในฉากนี้คุณอาจได้พบกับเอฟเฟ็คท์ที่จะมาเสริมความมันส์ ความตื่นเต้นให้กับคุณ อย่างเอฟเฟ็คท์เก้าอี้โยกที่สามารถโยกได้ถึง 3 ทิศทาง รองรับทุกการเคลื่อนไหวและจำลองฉากออกมาได้อย่างสมจริง อย่างในฉากที่ผู้คนถูกดูดขึ้นไปบนยาน คุณอาจรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนและการเคลื่อนไหวเหมือนตัวคุณลอยขึ้นไปจริงๆ

 

สงครามครั้งใหญ่กำลังอุบัติขึ้น! (Air Shot, Back Tickler, Leg Tickler)

            เพื่อช่วยชีวิตลูกชายของเขากลับมา มาร์คต้องร่วมมือกับมนุษย์คนอื่นๆในกลุ่มต่อต้านเอเลี่ยน โดยยึดพื้นที่ใต้ดินกลางป่าลึกเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอด มนุษยชาติจะไม่หนีอีกต่อไป อุบัติการต่อสู้และสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์กำลังจะเริ่มต้นขึ้น การปะทะกันระหว่างมนุษย์โลกและเอเลี่ยนจะมันส์ขนาดไหนต้องรอติดตาม และพลาดไม่ได้ที่จะมาชมในโรงภาพยนตร์ 4DX เพราะเรามีเอฟเฟ็คท์เสริมความมันส์ให้ทะลุขีด คุณจะได้สัมผัสกับแรงกระแทกและลมปะทะในฉากต่อสู้ต่างๆ อินขั้นสุดยิ่งกว่าระบบไหนๆ

 

ภาพยนตร์เรื่อง Beyond Skyline เข้าฉายในระบบ True l 4DX ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ True l 4DX ทั้ง 9 สาขา พิเศษ!! โปรโมชั่นสำหรับผู้ถือบัตร Mgen (ยกเว้นบัตร Mgen Student) ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 4DX 1 ใบ รับฟรีอีก 1 ใบ ทุกวันอังคารเท่านั้น! ยังไม่พอ ต่อด้วยโปรโมชั่น Movie Day ทุกวันพุธ ชมภาพยนตร์ในระบบ 4DX ราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท ทุกสาขา ยกเว้นสาขาพารากอน เริ่มต้น 350 บาท!! มันส์คูณสองด้วยสุดยอดเอฟเฟ็คท์กับหนังเรื่องโปรดของคุณ!!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร 4DX เพิ่มเติม: https://www.facebook.com/4DXTH

เขียนโดย: PDekBa