HIGHLIGHT CONTENT

จุดเชื่อมโยงจาก Endgame ที่อาจเชื่อมโยง เบต้า เรย์ บิลล์

  • 107,729
  • 22 ธ.ค. 2019

เผยอีสเตอร์เอ้กลับ ใน Endgame ที่อาจมีความเชื่อมโยงไปถึง เบต้า เรย์ บิลล์

 

Endgame

 

มีแฟนๆ Marvel ตาดีได้สังเกตเห็นถึง อีสเตอร์เอ้กบางอย่างในหนัง Avengers: Endgame ที่อาจจะมีการเชื่อมโยงของตัวละคร เบต้า เรย์ บิลล์ (Beta Ray Bill) ตัวละครยอดฮิตจากเวอร์ชั่นคอมมิค!

 

จากเว็บไซต์ Reddit. มีแฟน Marvel เจออีสเตอร์เอ้กระหว่างกลางเรื่อง Endgame ในฉากที่ Nebula และ Gamora (ในยุคอดีตปี 2014) อยู่บน The Korbin ซึ่งจากบทหนังได้มีการเปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้อยู่บนดาวบ้านเกิดของชาว Korbinite ซึ่งสถานที่นี้คือดาวบ้านเกิดของ Beta Ray Bill!

 

Endgame

 

ในเวอร์ชั่นคอมมิค (หนังสือการ์ตูน) Korbin คือดาวบ้านเกิดของ เบต้า เรย์ บิลล์  และชาว Korbinites ก่อนที่จะถูกทำลายโดยปีศาจไฟ Surtur. ในฐานะวีรบุรุษแห่งดาว Korbin เบต้า เรย์ บิลล์  เปิดตัวครั้งแรกในปี 1983 กับเรื่อง Thor#337 นอกจากนี้เขายังเคยปรากฏตัวออกมาในเวอร์ชั่นอนิเมชั่นในซีรี่ย์ทีวีมาบ้าง และก่อนหน้านี้เขาก็เคยปรากฏตัวออกมาเป็นอีสเตอร์เอ้กเล็กๆแล้วใน MCU กับเรื่อง Thor: Ragnarok ในฐานะแชมป์เปี้ยนคนก่อนบนดาวขยะ

 

ไม่แน่ว่าจากเนื้อเรื่องใน MCU ที่ Thanos เคยรุกรานบ้านเกิดของ เบต้า เรย์ บิลล์  มาก่อนอาจมีเรื่องราวส่งผลกระทบสืบต่อไปในเรื่องราวข้างหน้า และเราอาจจะได้เห็นเขาปรากฏตัวออกมาจริงๆก็ได้ สำหรับแฟนๆคงต้องติดตามกันต่อไป

 

Endgame

Endgame

Endgame

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

 

สำหรับภาพยนตร์ของมาร์เวล ในปีนี้เราจะได้ดู Black Widow กำหนดฉาย29 ตุลาคมนี้

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง