HIGHLIGHT CONTENT

ภาคนี้ผมรัก...เผย Harry Potter ภาคที่ Daniel Radcliffe ชอบที่สุด และเกลียดที่สุด

  • 13,125
  • 12 ก.พ. 2019

 

ภาคนี้ผมรัก...เผย Harry Potter ภาคที่ Daniel Radcliffe ชอบที่สุด

 

Daniel Radcliffe นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่มีชื่อเสียงการแสดงตั้งแต่วัยเด็กจากหนังเวทมนต์ฟอร์มยักษ์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Harry Potter ได้ออกมาเปิดเผยภาคที่เขาชอบที่สุดในเฟรนไชส์ Harry Potter แล้ว และเขาก็รู้ด้วยว่าคำตอบของเขาอาจทำให้เหล่าแฟนๆไม่เห็นด้วย...

 

Daniel ได้ให้สัมภาษณ์ในงาน Wired’s autocomplete interview ว่า “ผมรักภาคสุดท้ายที่สุดครับ (Harry Potter and the Deathly Hollows: Part 2 แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต 2) แต่จริงๆแล้วผมก็รักภาคที่ 5 ด้วยนะ ซึ่งมันไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆส่วนใหญ่สักเท่าไหร่นัก ผมคิดว่าอย่างนั้น. ผมรักมันเพราะในเรื่องมีความสัมพันธ์ระหว่าง Harry และ Sirius Black (รับบทโดย Gary Oldman) คุณจะได้เห็น Gary Oldman เยอะมากในหนังภาคนี้ และนั่นคือหนังภาคโปรดที่สุดของผม เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆในการถ่ายทำหนังภาคนี้”

 

 

ก่อนหน้านี้ Daniel เคยให้สัมภาษณ์ว่า ในภาคที่ 5 กับนักแสดง Gary Oldman การตายของ Sirius Black เป็นสิ่งที่เขาก้าวข้ามไปยากที่สุดในเฟรนไชส์หนัง Harry Potter “ในช่วงนั้น ผมไม่รู้ว่าผมจะได้ทำงานร่วมกับ Gary Oldman ในอนาคตอีกไหม และนั่นมันก็เป็นสิ่งที่น่าเศร้ามาก ผมเคารพ Gary มาก และการทำงานร่วมกับเขามันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างไม่น่าเชื่อในชีวิตของผม”

 

 

และก่อนหน้านี้ Daniel เคยบอกกับสื่อ Reddit AMA เมื่อปี 2014 ว่า ฉากที่เขาชื่นชอบที่สุดจากทั้งหมดในเฟรนไชส์คือฉากใน ธนาคาร Gringotts ที่ Harry, Ron และ Hermione ปลอมแปลงตัวเองเพื่อที่จะพยายามเข้าไปด้านใน

“มันเป็นฉากที่ดูงี่เง่าฉากหนึ่ง แต่การถ่ายทำทั้งหมดในฉากธนาคาร Gringotts ในภาคสุดท้ายกับ Rupert, Helena, Warwick และ Emma นั้นเป็นช่วงเวลาที่สนุกมาก เราทั้งหมดล้วนสนุกกับตัวเองในฉากนั้น มันเป็นฉากแอ็คชั่นที่ต้องใช้เทคนิคมากกว่าเหล่าฉากอารมณ์ ดังนั้นมันจึงมีความสนุกมากเป็นพิเศษ”

 

ในปี 2014 Daniel ได้เคยเปิดเผยว่า Harry Potter and the Half-Blood Prince คือภาคที่เขาชื่นชอบน้อยที่สุด และยากที่จะรับชม เหตุผลก็เพราะการแสดงของตนเอง “ผมแค่เพียงเล่นไม่ได้ดีมากในนั้น ผมจึงเกลียดมัน” เขาบอกกับสื่อ Daily Mail

 

เรียบเรียงจาก: https://www.thisisinsider.com