HIGHLIGHT CONTENT

เบน หวัง ได้ครองบท Karate Kid คนใหม่ หลังเอาชนะนักแสดงอีกนับหมื่นที่ร่วมออดิชั่น

  • 215
  • 14 ก.พ. 2024

เบน หวัง ได้ครองบท Karate Kid คนใหม่

หลังเอาชนะนักแสดงอีกนับหมื่นที่ร่วมออดิชั่น

 

 

โซนี่พิคเจอร์ส ได้เลือกเอาตัว เบน หวัง นักแสดงจากซีรี่ส์ American Born Chinese (2023) มารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ Karate Kid หรือ คาราเต้ คิด ที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงปลายปีนี้

อ้างอิงจากแหล่งข่าวภายในของโซนี่พิคเจอร์ส เหตุผลที่นักแสดงวัย 24 ปี สามารถเอาชนะนักแสดงอีกนับหมื่นคนที่มาร่วมออดิชั่นบทบาทนี้ ก็คือการที่เขาแสดงออกถึงความเชื่อมโยงลึกซึ้งกับตัวละครได้ นอกเหนือไปจากนั้นเขายังพูดภาษาจีนกลางได้อย่างคล่องแคล้ว อีกทั้งยังเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้หลายขนาน ทั้ง คาราเต้, กังฟู, คัมโด, เคมโป และ เทควันโด

 

 

โดยเขาจะได้มาร่วมงานกับ เฉินหลง และ ราล์ฟ มัคชิโอ ที่จะกลับมารับบทบาทเป็นตัวละครเดิมจากภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ คาราเต้ คิด เรื่องอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ ที่เริ่มต้นสร้างกันมาตั้งแต่ปี 1984

ส่วนผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ โจนาธาน เอ็นท์วิสเซิล ที่เคยฝากผลงานเอาไว้กับซีรี่ส์ I’m Not Okay With This (2020) และ The End of the F***ing World (2017-2019) หรือ โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้ โดยเขาจะกำกับจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดย ร็อบ ลีเบอร์

Karate Kid มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 25 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter