HIGHLIGHT CONTENT

เบน เมนเดลชอน ผู้ผูกขาดบทวายร้ายในฮอลลีวู้ด แค่เห็นหน้าก็รู้ว่าไม่ได้มาดีแน่!

  • 3,778
  • 22 พ.ย. 2018

 

                ในโลกภาพยนตร์มีวายร้ายที่น่าจดจำเกิดขึ้นมากมาย และในภาพยนตร์ที่โด่งดังก็มีวายร้ายที่หลายคนไม่มีทางลืมเช่นกัน ซึ่งในบรรดาวายร้ายมากมายเหล่านั้น มีนักแสดงชายมากฝีมือคนหนึ่งที่มักจะได้รับบทวายร้าย แล้วก็สามารถถ่ายทอดความร้ายกาจออกมาได้อย่างน่าเกรงขาม เขาคนนั้นคือ เบน เมนเดลชอน ชายผู้ที่รับบทบาทที่แค่เห็นใบหน้าเขาปรากฎในภาพยนตร์ก็รู้แล้วว่าไม่ได้มาดีแน่ ๆ

 

 

                เบน เมนเดลชอน เป็นนักแสดงชาวออสเตรเลียวัย 49 ปี ผู้โลดแล่นในวงการภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเขาจะเคยรับบทเป็นถึง สมเด็จพระเจ้าจอร์จที่ 6 แห่งสหราชอาณาจักร ในภาพยนตร์เรื่อง Darkest Hour แต่หลังจากนั้นเราก็แทบจะจดจำเขาได้ในฐานะวายร้ายแห่งโลกภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ไม่ว่าจะเป็นในบท ออร์สัน เครนนิค จาก Rogue One: A Star Wars Story, Nolan Sorrento จาก Ready Player One หรือในปีหน้ากับบท Talos ผู้นำมนุษย์ต่างดาวชาวสครัลล์ ใน Captian Marvel เรียกได้ว่าผูกขาดบทวายร้ายในหนังฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว

 

 

                โดยในตอนนี้ เบน เมนเดลชอน ก็กำลังมีผลงานวายร้ายอีกครั้ง กับการรับบทเป็นเจ้าเมืองนอตติงแฮม เจ้าเมืองสุดฉ้อฉลในภาพยนตร์เรื่อง Robin Hood ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้บทบาทของเขาก็มีความกลมกล่อมทั้งอารมณ์ขัน, ความร้ายกาจ และความน่าเกรงขาม ใครที่ติดตากับบทบาทลักษณะนี้ของเขาไปชมกันได้ใน Robin Hood ‘พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด’ วันนี้ที่ Major Cineplex

 

พยัคฆ์ร้ายโรบินฮู้ด

  • 22 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย /
  • 116 นาที
15+