HIGHLIGHT CONTENT

ทำไม ไมค์ ถึงตัดสินใจกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง? กับเบื้องหลังสุดเข้มข้นของการเต้นสุดร้อนแรง ใน แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 847
  • 31 ม.ค. 2023

ทำไม ไมค์ ถึงตัดสินใจกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง? กับเบื้องหลังสุดเข้มข้นของการเต้นสุดร้อนแรง

ใน แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

 


แม็กซานดร้า: ชอบการเป็นชงเหล้ามั้ย?

ไมค์: อันที่จริงไม่ได้ทำงานนี้…

แม็กซานดร้า: แล้วทำงานอะไร?

 

ลืมความรู้สึกผิดแล้วสัมผัสความสุข…

 

10 ปีหลังจากที่ “เมจิก ไมค์” สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชม นักแสดงแชนนิ่ง เททั่มและทีมผู้สร้างเรื่องแรกได้กลับมาร่วมกัน ครั้งนี้อยู่ที่ไมอามี่และลอนดอน เพื่อพูดคุยกับไมค์ เลน ผู้กำกับฯ สตีเวน โซเดอร์เบิร์กกลับมาทำหน้าที่กำกับฯ พร้อมด้วยผู้สร้างฯ และผู้เขียนบทฯ รี้ด แคโรลิน ที่กลับมาเขียนบทภาพยนตร์ และชวนไปสัมผัสความรักครั้งใหม่ของไมค์ รับบทโดยซัลม่า ซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็ค

ในเรื่องจะพบไมค์ในไมอามี่ช่วงที่ไร้หนทางและไม่มีเงิน เขาปิดตัวธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มารับงานชงเหล้า จนเขาได้พบกับผู้หญิงลึกลับอย่าง แม็กซานดร้า เม็นโดซ่าที่ต่อมาได้รู้จักกันในคืนหนึ่ง เธอเสนอโอกาสที่ไมค์ปฏิเสธไม่ลงและจะเปลี่ยนแปลงเขาไปตลอดกาล

โซเดอร์เบิร์กเล่าว่า “สำหรับที่ผ่านมาหนังเรื่องนี้มีความพิเศษที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความสนุกระหว่างดูการแสดงของแดนเซอร์ที่น่าทึ่ง แต่เป็นการเต้นที่เข้าถึงความคิดของคนอื่นได้ด้วย”

ผู้กำกับฯ เล่าเสริมว่า สำหรับรอบสุดท้ายนี้ผู้สร้างภาพยนตร์ยกระดับความตื่นเต้นโดยการให้ไมค์พบกับทางเลือกที่จะได้ทุกอย่าง... หากเขากล้าคว้ามันเอาไว้ “ความปรารถนาคืออะไร มันหมายถึงอะรไ? ความรักและคาวมผิดชอบหมายถึงอะไรกันแน่ในโลกของเรา? ในเรื่องมีการรวมท่าเต้นที่ชวนทึ่งและน่าตื่นเต้นมากมาย ในหนังพยายามเข้าไปสำรวจว่ามิตรภาพหมายถึงอะไรกันแน่ในปัจจุบันนี้”

เททั่มผู้ทำหน้าที่ผู้สร้างฯ ด้วยเล่าว่า “หนังเรื่องแรกเกี่ยวกับไมค์ที่คิดว่า ‘ฉันอยากรู้ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตตัวเองได้บ้าง’ ส่วนภาคสองพวกเขาได้อยู่บนแท่นและสร้างความโดดเด่นให้ตัวละคร แต่ยังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายเหล่านี้อยู่ หลังจากนั้นผู้หญิงในเรื่องมีความเปิดใจมากขึ้น กล้าพูดสิ่งที่พวกเธอต้องการมากขึ้น และเรามีการสร้างไลฟ์โชว์ขึ้นมา สิ่งที่เราได้เรียนรู้ทำให้เราอยากสร้างภาคที่ 3 ขึ้นและออกแบบความเป็นเมจิกไมค์ขึ้นมาใหม่ เราอยากได้แดนเซอร์ที่เก่งสุดในโลก อยากได้นักแสดงนำหญิงที่เข้มแข็ง ผู้มีความสำคัญของเรื่องและสำคัญไม่แพ้กับไมค์ในเรื่อง”

ซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็คตื่นเต้นที่ได้เซ็นต์สัญญา เธอสังเกตเห็นความคล้ายกันอย่างคาดไม่ถึงระหว่างตัวเธอกับไมค์ “แม็กซานดาพบกับไมค์ช่วงที่เธอรู้สึกหลงทางเช่นกัน และเธอได้ทำบางอย่างที่ครั้งหนึ่งเธอเคยคิดเอาไว้ เพราะชีวิตเธอผ่านอะไรหลายอย่าง แต่มีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอและเธอได้แรงผลักดันมาจากเขา เขาทำให้เธอนึกถึงช่วงที่เธอสูญเสีย และขาทำให้เธอแกร่งจนพบอีกด้านของตัวเอง”

เททั่มกล่าวเสริม “ทั้งคู่มาพบกันในช่วงเวลาที่น่าสนุกของชีวิต ไมค์พาบริษัทเฟอร์นิเจอร์ของเขาไปได้ไกลและปิดตัวลง ส่วนแม็กซ์แต่งงานหลายปีและแยกตัวออกไป พวกเขาต่างอยู่ในจุดที่มาพบกันและคิดว่า ‘ตอนนี้เป็นใคร?  ตอนนี้ทำอะไร?’ นั่นคือจุดที่เราพบกับเขาและพวกเขาได้พบกัน”

และไม่ใช่แค่ไมค์กับแม็กซ์ที่สื่อถึงกันได้ เททั่มกับซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็คเองก็สนิทกันในฉากเร็วมาก” “ซัลม่ามีพลังเวลาที่อยู่ด้วย” เขายิ้ม “เธอทำให้ทุกฉากออมาดีขึ้นและเธอมีอะไรมากกว่าความพิเศษ ไม่แปลกใจเลยที่เธอมีความโดดเด่น เธอมาทำงานทุกวันพร้อมกับแมชชั่นที่มีอย่างเต็มตัวจริงๆ”

“ฉันรักการร่วมงานกับแชนนิ่งค่ะ” เธอกล่าว “เขามีความเป็นมืออาชีพ ใจดี และสนุกที่ได้แสดงด้วย เขาเป็นคนสบายๆ ง่ายๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีอะไรที่ดูแล้วฝืนตัวเองเลย เขาเป็นคนช่างคิด เป็นนักวางแผนที่เก่ง เราสนุกกับการค้นหาตัวละครร่วมกัน ในเรื่องจะมีเรื่องราวความรักที่เห็นได้ชัดด้ย ฉันคิดว่าผู้ชมซึ่งเป็นผู้หญิงจะรักความเซ็กซี่แน่นอน รวมถึงความโรแมนติกและความซับซ้อนในเรื่องความสัมพันธ์ด้วย”

โซเดอร์เบิร์กเล่าว่าเคมีระหว่างนักแสดงนำทั้งคู่เห็นได้ชัดบนหน้ากล้อง “ในช่วงฉากแรกตอนที่ไมค์และแม็กซ์เจอกันครั้งแรก พวกเขายังสวมเสื้อผ้าอยู่ แต่แชนนิ่งและซัลม่าสื่ออารมณ์ได้ดีมาก ในภาพยนตร์อเมริกันไม่ค่อยเห็นกรสื่อออารมณ์หรือความเย้ายวนในหนังโดยที่ไม่สื่อให้เห็นอย่างชัดเจน แต่พวกเขาสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงามมาก”

ในเรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 6 ระหว่างเททั่มและโซเดอร์เบิร์ก และไม่ใช่ครั้งแรกที่ซัลมา  ปิโนต์ ฮาเย็คได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ “เราร่วมงานกันมาแล้วตอนที่ฉันได้รับบทในเรื่อง ‘Traffic’ แต่ครั้งนี้เหมือนเป็นการผจญภัยทุกวินาทีที่ได้เห็นเขา ฉันได้เห็นการทำงานของเขาอย่างชัดเจน และรู้สึกอุ่นใจมากที่อยู่ในการดูแลของเขา เขาทำให้เรารู้สึกเป็นอิสระเพราะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร เหมือนกับฝันที่เป็นจริงเลยค่ะ”

นักแสดงอีกคนในเรื่องคืออายับ คาน ดิน ผู้รับบทวิคเตอร์, เจมีเลีย จอร์จ ผู้รับบท ซาดี้ แรททิแกน ลูกสาววัยรุ่นช่างสังเกตของแม็กซ์ , อีธาน ลอว์เรนซ์ ผู้รับบทวูดดี้ และจูเลียต โมทาเม็ด ผู้รับบทฮานนาห์ นักแสดงละครเวทีผู้ช่วยไมค์และแม็กซ์ทำให้เวทีลอนดอนเป็นที่โด่งดัง จากมุมด้านบนแฟนๆ ของ”เมจิก ไมค์” จะเห็นใบหน้าที่ชวนหลงใหลด้วยเช่นกัน 

แน่นอนว่าไม่มีภาคต่อเรื่องไหนที่จะสมบูรณ์ได้โดยไม่มีองค์ประกอบการเต้นที่หวือหวา โซเดอร์เบิร์กเล่าว่าไมต้องสงสัยเลยสำหรับ “การเต้นครั้งสุดท้าย” นี้ ผู้สร้างภาพยนตร์รู้ดีว่าต้อง “จัดหนักการเต้นให้ดูอลังการ”
ท้ายที่สุดผู้ออกแบบท่าเต้น อลิสัน ฟอล์ค และ ลุค บรอดลิค ได้กลับมาร่วมงานกันและพาทีมนักเต้น “เมจิก ไมค์ ไลฟ์” มาจับมือกับผู้ช่วยออกแบบท่าเต้นของพกเขาและทีม “เมจิก ไมค์ ไลฟ์” อย่างพี่น้องชาร์ลส และ แอนโธนี บาร์ตเล็ตต์

"Magic Mike's Last Dance" หรือ "แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ" มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

แมจิค ไมค์ เต้นจบให้จดจำ

  • 09 February 2023
  • Adventure / ตลก / ชีวิต /
  • 112 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง