HIGHLIGHT CONTENT

เปิดชื่ออย่างเป็นทางการพร้อมใบปิดแรก ของภาคต่อคอเมดี้สยองขวัญในตำนาน Beetlejuice

  • 370
  • 05 ก.พ. 2024

เปิดชื่ออย่างเป็นทางการพร้อมใบปิดแรก

ของภาคต่อคอเมดี้สยองขวัญในตำนาน Beetlejuice

 

 

เปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการพร้อมกับใบปิดแรกออกมาแล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อของคอเมดี้สยองขวัญในตำนานจากยุค 1980s ของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน อย่าง Beetlejuice (1988) หรือ ผีขี้จุ้ย โดยได้ชื่อว่า Beetlejuice Beetlejuice ที่ถือเป็นชื่อที่เข้ากันได้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับมากเลยทีเดียว

โดย ไมเคิล คีตัน จะกลับมารับบทนำเป็นวิญญาณจอมกวนอีกครั้ง ร่วมกับนักแสดงจากภาคแรกอีกคนหนึ่งอย่าง วิโนน่า ไรเดอร์ ซึ่งทั้งสองจะมาร่วมงานกับนักแสดงชุดใหม่อย่าง เจนนา ออร์เทก้า, วิลเลม เดโฟ, โมนิก้า เบลลุชชี่, แคทเธอรีน โอฮารา, เบิร์น กอร์แมน และ จัสติน เทอรู

 

 

ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ จะเกี่ยวข้องกับคู่รักคู่หนึ่งที่หลังจากตั้งใจสร้างบ้านในฝันจนเสร็จสิ้น แต่กลับเสียชีวิตลงเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเมื่อมีคนต้องการที่จะซื้อบ้านที่ทั้งสองเป็นคนสร้าง วิญญาณทั้งสองจึงตัดสินใจจ้างเจ้าผีขี้จุ้ยมาเพื่อที่จะพยายามขับไล่เจ้าของคนใหม่ออกไป โดยคาดว่าเรื่องราวในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็คงยังคงจะเกี่ยวข้องกับเหล่ามนุษย์ผู้โชคร้ายที่ต้องเผชิญหน้ากับวิญญานจอมป่วน ที่จะปรากฏตัวขึ้นเมื่อเรียกชื่อของมันติดกันสามครั้ง

Beetlejuice Beetlejuice มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 กันยายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

บีเทิลจู๊ดส์

  • 05 September 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี / สยองขวัญ /
  • 0 นาที
15+