HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดท Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงจริง! มีความดีงามจนอยากดูแล้ว

  • 84,833
  • 29 ส.ค. 2016

อัพเดท Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงจริง!
มีความดีงามจนอยากดูแล้ว

 

โดย Aye, Ms. You

 

 

ใครที่กำลังตั้งตารอ Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงจริงของดิสนีย์ มาดูนี่เลย! เพราะเรารวมข้อมูลล่าสุดของโปรดักชั่นนี้มาไว้ที่นี้แล้ว เริ่มด้วยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตของเจ้าลูมิแยร์ เทียนไขผู้ทรงเสน่ห์ และค็อกซ์เวิร์ธ นาฬิกาตัวอ้วนผู้น่ารัก โดยเจ้าตัวละครหลักทั้งสองตัวได้นักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง ยวน เม็กเกรเกอร์ (ลูมิแยร์) และ เอียน แม็คเคลเลน (ค็อกซ์เวิร์ธ) มาพากย์เสียงให้นั่นเอง ซึ่งตัวดีไซน์นั้นใกล้เคียงกับของจริงมากทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ทางเฟซบุ๊คของ แจ็ค มอริสซี่ โคโปรดิวเซอร์ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังจำนวนมาก ซึ่งทำให้เราได้สัมผัสกับกลิ่นอายของ Beauty and the Beast การ์ตูนดิสนีย์ฉบับคลาสสิค กลับมาคืนจอเงินในรูปแบบหนังคนแสดงจริงอีกครั้ง โดยมีการโพสต์ภาพการอ่านบทครั้งแรก ซึ่งเป็นขั้นตอนที่นักแสดงทุกคนและทีมงานจะมาเล่าเรื่องราวผ่านเสียงเพื่อให้สัมผัสบรรยากาศได้มากขึ้น และขั้นตอนนี้เองที่ทำให้ทีมงานฝ่ายอื่นเริ่มเห็นภาพและสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้มากขึ้นและอินกับเรื่องราวมากนั่นเอง

 

 

และยังมีภาพจากฉากสำคัญของ ลุค อีแวนส์ ในบทบาท แกสตอง ตัวร้ายของเรื่อง และภาพเบื้องหลังเมื่อปีที่แล้วระหว่าง ลุค อีแวนส์ และ จอช แกด นักแสดงในเรื่องด้วย รวมถึงภาพของ แดน สตีเว่น ในลุคเจ้าชายอสูร ตัวละครหลักของเรื่องด้วย (หล่อตรงตามการ์ตูนมาก ๆ)

 

 

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 1 ปีก่อน นักแสดงนำสาวอย่าง เอ็มม่า วัตสัน ก็ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับความทรงจำในหน้าที่การงานของเธอ โดยเธอกล่าวว่า “วันที่ 21 ส.ค. ต้องเป็นวันที่ฤกษ์ดีสุด ๆ สำหรับฉันแน่ เพราะ 15 ปีที่แล้ว ฉันเริ่มเส้นทางบันเทิงด้วยบทบาท เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ และอีก 15 ปีให้หลังจากนั้น ฉันก็ได้เล่นเป็น เบลล์ ในหนังมิวสิเคิลเรื่องแรกด้วย”

 

 

บอกเลยว่าตั้งแต่ Beauty and the Beast ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาเมื่อเดือนมีนาคม 2016 ก็สร้างเสียงกรี๊ดให้กับทั้งแฟนตัวยงและคอหนังอย่างสุดตัว เพราะทำลายสถิติด้วยยอดวิวสูงถึง 91.8 ล้านวิวภายใน 24 ชม. เอาชนะทีเซอร์ตัวอย่างของ Star Wars 7 ที่มียอดวิว 88 ล้านวิว

 

 

Beauty and the Beast กำกับโดย บิล คอนดอน
นำแสดงโดย เอ็มม่า วัตสัน, แดน สตีเวนส์, ลุค อีแวนส์ และ จอช แกด

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดประทับใจในวัยเด็กที่จะกลับมาขึ้นจอเงินได้อย่างสมภาคภูมิ ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการและเหล่าแคสต์นักแสดงที่แสนเพอร์เฟ็ค มาเป็นแขกของคฤหาสน์ลึกลับหลังนี้กันใน Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูรภาคคนแสดงจริง 16 มี.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา Variety

โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

  • 16 March 2017
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 129 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง